ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชชี้หงส์ขาดซัวเรซเหมือนบาร์ซ่าไร้เมสซี่

ดัลกลิชชี้หงส์ขาดซัวเรซเหมือนบาร์ซ่าไร้เมสซี่

Posted 18/10/2014 by siamsport


อาวุธหลักหายไป! เคนนี่ ดัลกลิช อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ยก หลุยส์ ซัวเรซ เป็นคนที่น่าทึ่งและแฟมิลี่แมนตัวจริง ชี้การเสียอดีตหัวหอกคู่ใจออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เทียบได้กับ บาร์เซโลน่า ที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ลงสนาม เชื่อพลพรรค "เดอะ ค็อป" ต่างหวังเห็นดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ย้ายกลับมาล่าตาข่ายให้ทีมรักในอนาคตเป็นแน่

 เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะและผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงทรรศนะว่า การสูญเสีย หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ "หงส์แดง" เปรียบเหมือน บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ อยู่ในทีม

 อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสกอตแลนด์ ที่เป็นผู้มอบรางวัลดาวซัลโวสูงสุดยุโรป "รองเท้าทองคำ" ฤดูกาลก่อน ให้กับ ซัวเรซ ในงานเมื่อวันพุธที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา กล่าวว่า "แฟนบอล บาร์เซโลน่า จะรู้สึกอย่างไร ถ้า ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายออกไป นั่นคือตัวอย่าง? มันเป็นความรู้สึกผิดหวังครั้งใหญ่ของแฟนบอล ลิเวอร์พูล แต่แน่นอนชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป ผมเชื่อว่าแฟนบอลทุกคนต่างหวังที่จะเห็นเขาย้ายกลับคืนสู่ ลิเวอร์พูล ในวันหนึ่งข้างหน้า"

  "เขายิงไป 31 ประตู และพลาดลงสนาม 6 นัด แต่เขายังผ่านบอลให้เพื่อนยิงประตูอีกหลายครั้งด้วย มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของประตูที่ ลิเวอร์พูล ยิงได้ คุณจะชอบมันเมื่อคุณเจอเขา พวกเขาอาจรู้สึกผิดหวังนิดหน่อยแต่เขาย้ายออกไปพร้อมกับคำอวยพรจากทุกคน" ดัลกลิช กล่าว

ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ "เร้ด แมชีน" ยังกล่าวชื่นชมดาวยิงวัย 27 ปี ว่าเป็นคนที่น่าคบหาและการประสานงานร่วมกับ เมสซี่ และ เนย์มาร์ จะสร้างความครั่นคร้ามให้กับกองหลังคู่แข่งแน่ โดยระบุว่า "เขาหลงรักเกมลูกหนัง เขาชื่นชอบชัยชนะ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับ หลุยส์ คือการประสบความสำเร็จของทีม เขาเลือกที่จะยิงไม่ได้แต่ทีมชนะ 1-0 มากกว่ายิงแฮตทริกได้แต่ทีมแพ้ 3-4 เขาเป็นคนที่น่าทึ่งและรักครอบครัวอย่างยิ่ง"

 "ตอนที่คุณจะมีความสุขมากที่สุดคือตอนที่เขากำลังเล่นฟุตบอลหรือฝึกซ้อม หรือตอนที่นั่งอยู่ที่บ้านร่วมกับครอบครัวของเขา ผมไม่อยากนึกภาพเลยว่ากองหลังที่ต้องเผชิญหน้ากับ เนย์มาร์, เมสซี่ และ ซัวเรซ จะรู้สึกอย่างไร ผมคิดว่าเขาคงจะนอนหลับไม่สนิทนักในคืนก่อนการแข่งขันเป็นแน่" ดัลกลิช ทิ้งท้าย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้ปัดข่าวชอบเล่นเซ็กซ์3-4ชั่วโมงก่อนเกม
    เห็นใจกันหน่อย! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โอดครวญโดนสื่อผู้ดีเล่นแต่ข่าวแย่ๆ รับตอนวัยรุ่นอาจมีทำผิดพลาดไปบ้าง แต่ตอนนี้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ส่วนเรื่องชอบมีเซ็กซ์ 3-4 ชั่วโมงก่อนแข่ง เพื่อให้ฟอร์มเจ๋งในสนาม บอกได้เลยมั่วชัดๆ ชี้ใครทำได้ก็ซูเปอร์แมนแล้ว
  • โอกาซากิเนื้อหอม3ทีมผู้ดีเล็งคว้าร่วมทีม
    ชินจิ โอกาซากิ ดาวยิง ไมนซ์ 05 กลายเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัว 8 ล้านปอนด์น่าจะเพียงพอต่อการกระชากไปร่วมทีม
  • บีร็อดเล็งดึง2สตาร์ฮอฟเฟ่นไฮม์เสริมเกมรุก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า เควิน โฟลลันด์ และ โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่ 2 สตาร์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ หลังยังไม่พอใจกับเกมรุกของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้
  • บีร็อดเผยสเตอร์ริดจ์เจ็บน่องพักร่วมเดือน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยข่าวร้าย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนเก่ง ได้รับบาดเจ็บน่อง ในช่วงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ส่งผลให้นักเตะต้องพักฟื้นร่างกายประมาณ 2-4 สัปดาห์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »