ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเล็งดึง2สตาร์ฮอฟเฟ่นไฮม์เสริมเกมรุก

บีร็อดเล็งดึง2สตาร์ฮอฟเฟ่นไฮม์เสริมเกมรุก

Posted 18/10/2014 by siamsport


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า เควิน โฟลลันด์ และ โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่ 2 สตาร์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ หลังยังไม่พอใจกับเกมรุกของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว เควิน โฟลลันด์ และ โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่ 2 นักเตะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้จ่ายเงินไปแล้วกว่า 100 ล้านปอนด์ (5,500 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็คาดว่ากุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือจะหวนสู่ตลาดอีกในปี 2015 หลังจากทีมทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ และ โฟลลันด์ กับ เฟียร์มิโน่ ก็เป็นเป้าหมายของเขา หลังทั้งคู่ทำผลงานน่าประทับใจกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

เฟียร์มิโน่ ยิง 16 ประตูและทำ 11 แอสซิสต์ จาก 33 นัดในลีก ขณะที่ โฟลลันด์ ยิง 9 ประตู และถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่มีสัญญาจนถึงปี 2017 และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็หวังที่จะรั้งตัวเอาไว้กับทีมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเผยสเตอร์ริดจ์เจ็บน่องพักร่วมเดือน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยข่าวร้าย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนเก่ง ได้รับบาดเจ็บน่อง ในช่วงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ส่งผลให้นักเตะต้องพักฟื้นร่างกายประมาณ 2-4 สัปดาห์เลยทีเดียว
  • ว่อนเน็ต!หลุดชุดแข่งใหม่หงส์ซีซั่นหน้า
    สื่อผู้ดี เผย ชุดแข่งใหม่ของ ลิเวอร์พูล ทั้ง 3 แบบหลุดว่อนในโลกไซเบอร์เรียบร้อยแล้ว โดยทั้ง 3 ชุดจะคงสไตล์แบบดั่งเดิมของ "หงส์แดง" และจะนำมาใช้สำหรับสู้ศึกลูกหนังในฤดูกาลหน้า
  • ร็อดเจอร์สลั่นยังไม่คิดถึงเกมดวลชุดขาว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ขอเน้นเกมกับ ควีนส์ปาร์ค วันเสาร์นี้ก่อน แล้วค่อยคิดถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด
  • สื่อตี!หงส์แดงสนใจสอยกาซียาสมาเฝ้าเสา
    สื่อผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมสอย อีเคร์ กาซียาส นายด่านมากประสบการณ์ชาวสเปน ที่ส่อแววหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด เข้ามากระแย่งชิงมือหนึ่งและกระตุ้นฟอร์ม ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวชาวเบลเยียม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »