ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเผยสเตอร์ริดจ์เจ็บน่องพักร่วมเดือน

บีร็อดเผยสเตอร์ริดจ์เจ็บน่องพักร่วมเดือน

Posted 18/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยข่าวร้าย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนเก่ง ได้รับบาดเจ็บน่อง ในช่วงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ส่งผลให้นักเตะต้องพักฟื้นร่างกายประมาณ 2-4 สัปดาห์เลยทีเดียว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าคนสำคัญ มีปัญหาบาดเจ็บน่องในช่วงระหว่างที่ฝึกซ้อมที่สนามเมล วู้ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า สเตอร์ริดจ์ หายจากอาการบาดเจ็บต้นขาซึ่งเกิดขึ้นในช่วงที่รับใช้ทีมชาติอังกฤษ เมื่อเร็วๆ นี้ เตรียมที่จะลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" เยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้ หลังจากที่เจ้าตัวกลับมาลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดในช่วงพักเบรกทีมชาติได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ออกมาเผยข่าวร้ายว่า สเตอร์ริดจ์ ได้รับบาดเจ็บที่น่อง และส่งผลให้เขาต้องพักประมาณ 2-4 สัปดาห์ ซึ่งทำให้พลาดช่วยทีม 7 เกมจากการแข่งขันทุกรายการ "แดเนี่ยล ได้รับบาดเจ็บที่น่อง เขาอาจจะต้องพลาดลงสนาม 2-4 สัปดาห์"

"มันเป็นเรื่องที่เสียหายอย่างมากสำหรับเราที่ตั้งตาคอยที่จะได้เห็น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กลับมาลงสนาม เขาทำงานอย่างหนักแบบไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย แต่เรายังมีนักเตะคนอื่นๆ ที่ซ้อมอย่างหนัก และทุ่มเทเต็มที่ เราจะได้พวกเขากลับมาช่วยทีม นี่คือเหตุผลที่เรามีขุมกำลังจำนวนมากในช่วงซัมเมอร์นี้" นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »