ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเอาแน่ทุ่ม15ล้านป.ซิว"ดาร์เมี่ยน"หลังปีใหม่

ผีเอาแน่ทุ่ม15ล้านป.ซิว"ดาร์เมี่ยน"หลังปีใหม่

Posted 19/10/2014 by siamsport




"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก วางแผนทุ่ม 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) คว้า มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ฟูลแบ๊กดีกรีทีมชาติอิตาลีเข้าสังกัดในช่วงตลาดหน้าหนาวปีใหม่นี้ หลังกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของเจ้าตัวกับ "กระทิงหิน" โตริโน่ ต้นสังกัดในแดนมะกะโรนี และประทับใจผลงานอย่างแรง

รายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ ระบุว่า ฟาน กัล ได้ส่งทีมงานไปดดูฟอร์มของดาวเตะอิตาเลี่ยนรายนี้หลายครั้ง และประทับใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดาร์เมี่ยน ถนัดทั้งสองเท้า และรับบทฟูลแบ๊กได้ทั้งขวา และซ้าย

ทั้งนี้ แม้เพิ่งมีข่าวว่า "เร้ด อาร์มี่" สนใจ ดานี่ อัลเวส แบ๊กจอมบุกทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน แต่ ดาร์เมี่ยน วัย 24 เป็นเป้าหมายที่มีอายุการใช้งานมากกว่า แถมค่าเหนื่อยก็ไม่น่าจะสูงเท่าแข้งแซมบ้าด้วย จึงน่าคุ้มค่ากับสนนราคา 15 ล้านปอนด์

ฟาน กัล ยังคงเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้ "ปีศาจแดง" ต่อไป โดยนอกจากกองกลางตัวรับแล้ว ก็ยังต้องการได้แบ๊กขวาดีๆ ที่พอไว้ใจได้มากกว่า ราฟาเอล ดา ซิลวา ซึ่ง ดาร์เมี่ยน ที่เล่นให้ทีมชาติอิตาลีเจออังกฤษใน เวิลด์ คัพ 2014 ก็ตอบโจทย์กุนซือดัตช์ได้ดีทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »