ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัปตันมาร์เวล มั่นใจ กิ๊กส์ได้คุมทัพผีเต็มตัวแน่ในอนาคต

กัปตันมาร์เวล มั่นใจ กิ๊กส์ได้คุมทัพผีเต็มตัวแน่ในอนาคต

Posted 19/10/2014 by goal.com

 

อดีตกัปตันทีมปีศาจแดง มั่นใจว่าสักวันปีกพ่อมดชาวเวลส์จะได้นั่งบัลลังก์ของโรงละครแห่งความฝันอย่างเต็มตัวแน่นอน

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันกระดูกเหล็กมั่นใจว่าในอนาคต ไรอัน กิ๊กส์ จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างเต็มตัวแน่นอน

ปัจจุบันอดีตปีกพ่อมดรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยของหลุยส์ ฟาน กัล โดยเมื่อฤดูกาลก่อนเจ้าตัวมีโอกาสได้คุมทีมแบบขัดตาทัพด้วยในช่วงท้ายฤดูกาลหลังเดวิด มอยส์ถูกไล่ออกไป

"การเป็นผู้จัดการทีม คุณจะต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งในโลกฟุตบอล เมื่อคุณตกต่ำคุณต้องกลับมาได้ ซึ่งไรอันก็เป็นสิ่งนั้น เมื่อคุณมองตอนที่เขาเป็นนักเตะ เขาสุดยอดมากทั้งทุ่มเทและรักฟุตบอล นั่นแหละคือเหตุผลที่เขาจะประสบความสำเร็จ" ร็อบโบ้ บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชแล้วและได้ทำงานกับหลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งสำหรับผม ผมคิดว่ามันเป็นการจับคู่ที่ยอดเยี่ยม เพราะไรอันก็สอนอะไรฟาน กัลได้มากมายเกี่ยวกับตัวของแมนฯยู และฟาน กัลก็สอนไรอัน เรื่องการเป็นโค้ช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หวง! "ฟาน กัล"พร้อมปล่อยชอว์ร่วมทัพสิงโตน้อยบู๊ศึกยูโรซัมเมอร์หน้า
    นายใหญ่แห่งทัพเร้ดเดวิลส์ยืนยันพร้อมปล่อยตัวแบ็คซ้ายดาวรุ่งลุยศึกยูโรรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีในช่วงหน้าร้อนปีหน้าหลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูฯ คอนเฟิร์ม พร้อมปล่อยตัว ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายอนาคตไกลร่วมทีมชาติอังกฤษชุดยู-21สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในช่วงซัมเมอร์ปี 2015
  • คาร์ร่าชูดิมาเรียขึ้นชั้นซูเปอร์สตาร์-เจ๋งกว่าโอซิล
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นชั้นเป็นซูเปอร์สตาร์ไปเรียบร้อย พร้อมชี้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานได้น่าประทับใจกว่า เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวดังของ อาร์เซน่อล ด้วย
  • เอเยนต์จวกฟานกัลปฏิบัติกับยานาไซสุดแย่
    เอเยนต์ของ อัดนาน ยานาไซ ออกโรงโจมตี หลุยส์ ฟาน กัล ทำงานแย่เกินรับไหว คิดได้ไงส่งดาวโรจน์ชาวเบลเยียมลงสนามทั้งที่ร่างกายไม่พร้อม ชี้ไม่มีทางที่เจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มเก่งได้เลย หลังเพิ่งปากฉีกจากการซ้อมและยังต้องใช้ยาปฏิชีวนะอยู่เลย
  • รู้ตัวช้า! มอยส์รับเซอร์ไพรส์โดนผีปลดกลางอากาศ
    เดอะ โชเซ่น วันยอมรับว่าเขาแปลกใจมากที่โดนปีศาจแดงปลดอย่างรวดเร็วเมื่อปีก่อน ทั้งที่หวังว่าจะคุมทีมครบตามสัญญา 6 ปีเดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยที่โดนปลดออกจากตำแหน่งในฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »