ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้ตัวช้า! มอยส์รับเซอร์ไพรส์โดนผีปลดกลางอากาศ

รู้ตัวช้า! มอยส์รับเซอร์ไพรส์โดนผีปลดกลางอากาศ

Posted 18/10/2014 by goal.com

 

เดอะ โชเซ่น วันยอมรับว่าเขาแปลกใจมากที่โดนปีศาจแดงปลดอย่างรวดเร็วเมื่อปีก่อน ทั้งที่หวังว่าจะคุมทีมครบตามสัญญา 6 ปี

เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยที่โดนปลดออกจากตำแหน่งในฤดูกาลที่ผ่านมา

กุนซือชาวสก็อตเข้ามาทำงานแทนที่ของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเมื่อฤดูกาลก่อน และได้โอกาสทำงานแค่เพียงสิบเดือนเท่านั้นหลังพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนถูกไล่ออก

"ผมได้งานและหวังจะได้วางแผนยาวๆสัก 6 ปี น่าผิดหวังที่มันไม่เป็นไปตามแผน ผมหวังว่าจะได้รับโอกาสแต่มันไม่เป็นแบบนั้น มันยากนะ เมื่อคุณต้องเสียงาน เพราะผมไม่คิดว่าเราจะแพ้หลายเกม" เดอะ โชเซ่น วันกล่าว

"ผมรู้ว่าการเปลี่ยนแปลงมันเป็นเรื่อง ผมย้ายมาสโมสรที่รู้สึกว่าพวกเขาจะต้องสนับสนุนผู้จัดการทีม แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เซอร์อเล็กซ์เองก็เจอสถานการณ์เช่นเดียวกับผมตอนมาคุมทีมใหม่ๆ ผมเข้าใจว่าโลกของฟุตบอลเปลี่ยนแปลงไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!เดเคอาใกล้เซ็นสัญญาใหม่กับผี5ปี
    โรเบร์โต้ โบนาฟอนท์ นักข่าวชาวสแปนิช เชื่อ ดาบิด เด เคอา โกล์เพื่อนร่วมชาติ ใกล้จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยคาดสัญญาครั้งนี้อยู่ที่ 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยจำนววน 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • ลือสนั่น!อัลเวสโอเคซบผีเรียบร้อย
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ต้องจับตาให้ดี เมื่อล่าสุดมีข่าว ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ตอบตกลงย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย โดยเรื่องนี้มาจากการเผยของเอเยนต์ดัง ฟีฟ่า
  • ใจสู้! เอร์เรราขอฉีดยาลงช่วยผีบู๊เวสต์บรอมฯ
    กองกลางชาวสแปนิชฟื้นเดี้ยงกลับมาเร็วก่อนกำหนด และเจ้าตัวก็หวังลงช่วยปีศาจแดงทันทีโดยขอฉีดยาลงสนามรายงานว่า อันเดร เอร์เรรา ห้องเครื่องคนสำคัญของแมนฯ ยูฯ มีลุ้นลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมบุกเยือนเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในคืนวันจันทร์นี้
  • ผีว่าไง?วิลล่าตั้งค่าหัวฟลาร์12ล.ปอนด์
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว วิลล่า แปะค่าหัว รอน ฟลาร์ ปราการหลังคนเก่งเอาไว้ที่ 12 ล้านปอนด์ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวอยากได้เขาไปร่วมทีม ซึ่งนี่ทำเอา "ปีศาจแดง" เครียดไม่น้อย เพราะพวกเขาพร้อมให้ราคาแข้งวัย 29 ปี ที่ราว 4 ล้านปอนด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »