ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจสู้! เอร์เรราขอฉีดยาลงช่วยผีบู๊เวสต์บรอมฯ

ใจสู้! เอร์เรราขอฉีดยาลงช่วยผีบู๊เวสต์บรอมฯ

Posted 17/10/2014 by goal.com

 

กองกลางชาวสแปนิชฟื้นเดี้ยงกลับมาเร็วก่อนกำหนด และเจ้าตัวก็หวังลงช่วยปีศาจแดงทันทีโดยขอฉีดยาลงสนาม

รายงานว่า อันเดร เอร์เรรา ห้องเครื่องคนสำคัญของแมนฯ ยูฯ มีลุ้นลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมบุกเยือนเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในคืนวันจันทร์นี้

กองกลางชาวสแปนิชได้รับบาดเจ็บซี่โครงระหว่างเกมช่วยทีมเปิดรังเฉือนเวสต์แฮมฯเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน โดยตอนแรกคาดว่านักเตะต้องใช้เวลารักษาตัวนานถึง 6 สัปดาห์

ทว่าล่าสุดอดีตดาวเตะบิลเบาฟื้นฟูร่างกายกลับมาได้เร็วกว่ากำหนด และเจ้าตัวก็เอ่ยปากขอ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ปีศาจแดงลงช่วยทีมทันทีในเกมวันจันทร์นี้ โดยจะฉีดยาระงับความปวดก่อนลงสนาม

ขณะเดียวกัน ผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆอย่าง ไมเคิล คาร์ริค, มารูยาน เฟลไลนี และ ฟิล โจนส์ ที่ได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ก็มีลุ้นคืนทีมในเกมบุกเยือนถิ่นเดอะแบ็กกี้ส์เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง?วิลล่าตั้งค่าหัวฟลาร์12ล.ปอนด์
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว วิลล่า แปะค่าหัว รอน ฟลาร์ ปราการหลังคนเก่งเอาไว้ที่ 12 ล้านปอนด์ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวอยากได้เขาไปร่วมทีม ซึ่งนี่ทำเอา "ปีศาจแดง" เครียดไม่น้อย เพราะพวกเขาพร้อมให้ราคาแข้งวัย 29 ปี ที่ราว 4 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • ผีซีด!ยูเว่ขึ้นค่าตัววิดัลหลังชุดขาวสนคว้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเหนื่อยหนักในการคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เสียแล้ว เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงท่าทีอยากได้สตาร์ทีมชาติชิลีด้วย จนทำให้ "เบียงโคเนรี่" ขยับค่าตัวนักเตะพุ่งไปถึง 48 ล้านปอนด์แล้ว
  • กิ๊กส์ภูมิใจซิวรางวัลตำนานลูกหนัง
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวดังทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้รับรางวัลตำนานลูกหนังในงานการกุศลเอชเอ็มวี ฟุตบอล เอ็กซ์ตร้า วาแกนซ่า ที่ลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 14 ต.ค.
  • กิ๊กส์ชูดิมาเรียน่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ
    ไรอัน กิ๊กส์ รองบอสใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ว่าเป็นโคตรบอล ที่เล่นได้ดั่งใจ น่าตื่นเต้น ทำให้ทุกคนนั่งไม่ติด และเป็นผู้เล่นที่แฟนบอลอยากเสียเงินเข้าไปดูในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »