ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์ชูดิมาเรียน่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ

กิ๊กส์ชูดิมาเรียน่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ รองบอสใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ว่าเป็นโคตรบอล ที่เล่นได้ดั่งใจ น่าตื่นเต้น ทำให้ทุกคนนั่งไม่ติด และเป็นผู้เล่นที่แฟนบอลอยากเสียเงินเข้าไปดูในสนาม

 ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมพรีเมียร์ลีก ยกย่องสรรเสริญ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา โดยบอกว่า ดาวเตะเจ้าของเสื้อหมายเลข 7 คนใหม่ทีม "ปีศาจแดง" มีสไตล์การเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทำเอานั่งไม่ติด และตื่นเต้นสุดๆ 

ดิ มาเรีย โชว์ฟอร์มสมกับเป็นนักเตะค่าตัวแพงเป็นสถิติเกาะอังกฤษ 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 3,280 ล้านบาท) หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด จากผลงานยิง 3 ประตู 3 แอสซิสต์ จาก 5 นัดที่ลงสนาม โดย กิ๊กส์ กล่าวว่า "เขาทำให้ทุกคนนั่งไม่ติด และทำให้ผมตื่นเต้นสุดๆ เขาเป็นนักเตะแบบที่คุณอยากดู"

ฟอร์มของ ดิ มาเรีย ถือว่าน่าทึ่งมากตามสายตาของ กิ๊กส์ ที่มองว่า ปีกฟ้า-ขาว ย้ายมาร่วมทีมในช่วงที่ทีมยังไม่แน่นอนทางแท็กติก และลงเล่นตั้งแต่ระบบ 3-5-2 และ 4-4-2 ซึ่ง กิ๊กส์ กล่าวต่อไปว่า นักเตะแบบ ดิ มาเรีย แทบไม่ต้องให้มาสอนแล้ว

 "คุณไม่ต้องไปวุ่นวายอะไรกับเขามากมาย เขาเป็นนักเตะที่มีอิสระเสรี เขาทะยานจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝังหนึ่งอย่างรวดเร็ว และเขาจะสร้างสรรค์เกม และยิงประตูให้คุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื้อสายผู้ดี! ฟัลเกาเผยความลับมีคุณทวดเป็นคนอังกฤษ
    กองหน้าจากแดนละตินเผยความลับที่ยังไม่มีใครรู้ว่าคุณทวดของเขาอพยพมาจากอังกฤษราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าเวิลด์คลาสของแมนฯ ยูฯ เผยว่า คุณทวดของเขาเป็นคนอังกฤษแท้ๆก่อนอพยพไปอยู่ทวีปอเมริกาใต้
  • จริงเปล่า!เผยเป๊ปพูดเองฝันคุมปีศาจแดง
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวาน หลังจากหนังสือตีแผ่การทำงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในปีแรกของเขากับ บาเยิร์น มิวนิค อ้างว่า เป็ป บอกผู้ช่วยส่วนตัวสมัยคุม บาร์เซโลน่า ตอนไปดู ยูไนเต็ด เล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2011 ว่า ชอบบรรยากาศ และฝันมาคุมทีม "ปีศาจแดง" ในสักวันหนึ่ง โดยเขาก็พูดแบบเดียวกันนี้ก่อนมาคุมทีมใน อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • เซ็นเตอร์ไว้ก่อน! ผีวางงบ 60 ล้าน สอยดูโอท็อฟฟี่เดือน ม.ค.
    ปีศาจแดงยังคงเดินหน้าเสริมทีมต่อไป โดยมีเป้าหมายล่าสุดเป็นสองคีย์แมนของเอฟเวอร์ตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเจรจาคว้าตัว รอสส์ บาร์คลีย์ และ ซีมุส โคลแมน สองแข้งเด็กสร้างของเอฟเวอร์ตัน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ตามรายงานของ Metro
  • ราฟาเอลโวสนั่นผีมีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก
    ราฟาเอล ดา ซิลวา กองหลังเลือดแซมบ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นพวกตนมีโอกาสที่จะพลิกนรกกลับมาสอยแชมป์ลีกไปครองได้ในซีซั่นนี้ โดยให้เหตุผลทีมกำลังฟอร์มขึ้นสุดๆ พร้อมชี้ 3 เกมต่อจากนี้สุดสำคัญ และต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »