ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซ็นเตอร์ไว้ก่อน! ผีวางงบ 60 ล้าน สอยดูโอท็อฟฟี่เดือน ม.ค.

เซ็นเตอร์ไว้ก่อน! ผีวางงบ 60 ล้าน สอยดูโอท็อฟฟี่เดือน ม.ค.

Posted 16/10/2014 by goal.com

 

ปีศาจแดงยังคงเดินหน้าเสริมทีมต่อไป โดยมีเป้าหมายล่าสุดเป็นสองคีย์แมนของเอฟเวอร์ตัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเจรจาคว้าตัว รอสส์ บาร์คลีย์ และ ซีมุส โคลแมน สองแข้งเด็กสร้างของเอฟเวอร์ตัน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ตามรายงานของ Metro

แม้จะหมดเงินในตลาดนักเตะหน้าร้อนอย่างมโหฬาร แต่ หลุยส์ ฟาน กัล รู้ดีว่าทีมของเขายังต้องการผู้เล่นชั้นดีเข้าสู่ทีมเพิ่มเติม โดยล่าสุดกุนซือดัตช์แมนล็อคเป้าโคลแมนมาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งแบ็คขวาที่ตอนนี้ ราฟาเอลจองโควต้าแบบไม่มีคู่แข่งโดยตรง ขณะเดียวกันก็จะดึงบาร์คลีย์เข้ามาเป็นทางเลือกในตำแหน่งของฆวน มาต้า ที่มีข่าวพัวพันกับยูเวนตุส

โดยจากรายงานดังกล่าว ปีศาจแดงเตรียมเงินไว้ 60 ล้านปอนด์สำหรับสองคีย์แมนแห่งกูดิสัน พาร์ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาเอลโวสนั่นผีมีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก
    ราฟาเอล ดา ซิลวา กองหลังเลือดแซมบ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นพวกตนมีโอกาสที่จะพลิกนรกกลับมาสอยแชมป์ลีกไปครองได้ในซีซั่นนี้ โดยให้เหตุผลทีมกำลังฟอร์มขึ้นสุดๆ พร้อมชี้ 3 เกมต่อจากนี้สุดสำคัญ และต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้
  • ผีทุ่ม!พร้อมยื่น37ล.ปอนด์กระชากดรักซ์เลอร์ร่วมทัพ
    คอชต์ออฟไซด์ เว็บไซต์ของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเท่าค่าฉีกสัญญาของ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ชาลเก้ ซึ่งอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัวแข้งวัย 21 ปี มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยถึงแม้ อาร์เซน่อล จะอยากได้ตัว ดรักซ์เลอร์ เช่นกัน แต่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจในฝีปากว่าสามารถกล่อมให้ดาวเตะชาวเยอรมันมาอยู่กับทีมได้
  • แทนกาซียาส!เรอัลพร้อมทุ่ม24ล้านป.ดึงเดเคอา
    สื่อผู้ดี ปูด เรอัล มาดริด สวมบทพ่อบุญทุ่มอีกครั้ง โดยงานนี้ยินดีไม่มีปัญหาที่จะควัก 24 ล้านปอนด์ ล่อใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ปล่อยตัว ดาบิด เด เคอา โกล์ฟอร์มฮอต มาเสริมแกร่งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • เมาริซิโอแฉ!ผีแดงเข้ามาคุยก่อนไปเซ็นโรโฮ
    เมาริซิโอ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิล ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาคุยกับเอเยนต์เพื่อจะดึงตนไปเสริมแกร่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนหันไปรวบ มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังอาร์เจนตินา ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »