ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีทุ่ม!พร้อมยื่น37ล.ปอนด์กระชากดรักซ์เลอร์ร่วมทัพ

ผีทุ่ม!พร้อมยื่น37ล.ปอนด์กระชากดรักซ์เลอร์ร่วมทัพ

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

คอชต์ออฟไซด์ เว็บไซต์ของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเท่าค่าฉีกสัญญาของ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ชาลเก้ ซึ่งอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัวแข้งวัย 21 ปี มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยถึงแม้ อาร์เซน่อล จะอยากได้ตัว ดรักซ์เลอร์ เช่นกัน แต่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจในฝีปากว่าสามารถกล่อมให้ดาวเตะชาวเยอรมันมาอยู่กับทีมได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,035 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางดาวรุ่งของ ชาลเก้ 04 ทีมชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวเท่ากับค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 21 ปีพอดี ตามรายงานของ คอชต์ออฟไซด์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังของเมืองผู้ดี

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เงินในการเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ล่าสุดสูงลิบถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,250 ล้านบาท) แต่เขากำลังจะได้รับงบสำหรับการเสริมแกร่งเพิ่มขึ้นอีก หลังจากที่คนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" ต้องการให้ทีมได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

รายงานระบุว่า ดรักซ์เลอร์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ ฟาน กัล โดยมิดฟิลด์ชาวเยอรมันได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่โดดเด่นที่สุดของวงการลูกหนังทวีปยุโรป ซึ่งถึงแม้เขาจะเป็นเป้าหมายของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล มานานแล้ว แต่กุนซือชาวดัตช์มั่นใจว่าสามารถกล่อมให้กองกลางทีมชาติเยอรมนีย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ได้

ถึงแม้ ชาลเก้ จะตั้งค่าฉีกสัญญาของ ดรักซ์เลอร์ เอาไว้สูงลิบถึง 37 ล้านปอนด์ แต่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ก็พร้อมให้เงินเท่าค่าฉีกสัญญา เพื่อให้ได้นักเตะที่มีคุณภาพสูงระดับนี้มาครอง โดยแมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไปดูฟอร์มของเขาแบบชิดติดขอบสนามมาแล้ว ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี ที่ "ราชันสีน้ำเงิน" บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทนกาซียาส!เรอัลพร้อมทุ่ม24ล้านป.ดึงเดเคอา
    สื่อผู้ดี ปูด เรอัล มาดริด สวมบทพ่อบุญทุ่มอีกครั้ง โดยงานนี้ยินดีไม่มีปัญหาที่จะควัก 24 ล้านปอนด์ ล่อใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ปล่อยตัว ดาบิด เด เคอา โกล์ฟอร์มฮอต มาเสริมแกร่งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • เมาริซิโอแฉ!ผีแดงเข้ามาคุยก่อนไปเซ็นโรโฮ
    เมาริซิโอ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิล ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาคุยกับเอเยนต์เพื่อจะดึงตนไปเสริมแกร่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนหันไปรวบ มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังอาร์เจนตินา ในที่สุด
  • เรื่องจริง!เอเยนต์แย้มผี-หงส์สนคว้าเช็กเฝ้าเสา
    เอเยนต์ของ ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบเชลซี เผยข่าวชวนฮือฮาเมื่อบอกว่ามีหลายทีมสนใจอยากได้มือกาววัย 32 ปี ไปเฝ้าเสา แต่ละทีมบิ๊กๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น โรม่า, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด !
  • ก็มันชอบ!ผียังอยากได้เดอยองก์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงกระสันที่จะซิวตัว ไนเจล เดอ ยองก์ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คาดเตรียมออกล่าตัวอีกรอบในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »