ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องจริง!เอเยนต์แย้มผี-หงส์สนคว้าเช็กเฝ้าเสา

เรื่องจริง!เอเยนต์แย้มผี-หงส์สนคว้าเช็กเฝ้าเสา

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

เอเยนต์ของ ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบเชลซี เผยข่าวชวนฮือฮาเมื่อบอกว่ามีหลายทีมสนใจอยากได้มือกาววัย 32 ปี ไปเฝ้าเสา แต่ละทีมบิ๊กๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น โรม่า, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด !

 เอเยนต์ของ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ของ เชลซี เผยข่าวฮือฮาว่า นักเตะของเขาได้รับความสนใจจากหลายทีม หนึ่งในนั้นมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล รวมอยู่ด้วย ยืนยันทุกการตัดสินใจต้องคุยกับ เช็ค ก่อน และทั้งหมดต้องอยู่บนพื้นฐานอนาคตที่ดีของนักเตะเท่านั้น

เช็ก หล่นไปเป็นตัวสำรองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างช่วยไม่ได้ และแบบไม่ได้ทำอะไรผิด หลังจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวเบลเยียม หอบความสำเร็จ และอนาคตระยะยาว กลับมาจากการเล่นแบบยืมตัว 3 ปีที่ แอตเลติโก มาดริด ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีทางเลือกนอกจากมอบถุงมือผู้รักษาประตูตัวจริงให้ กูร์กตัวส์

ในวัย 32 ปี เช็ก ยังเล่นในระดับสูงได้อีกหลายปี และมีข่าวหนาหูมากว่า โรม่า ทีมฟอร์มแกร่งใน อิตาลี พร้อมคว้าตัวเขาไปเล่นด้วย หรือล่าสุดก็มีข่าวโยงกับ เรอัล มาดริด ในดีลที่จะเห็น เช็ค ย้ายไปเล่นที่ เบร์นาเบว และ ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน ย้ายสลับมา ลอนดอน

 อย่างไรก็ดี เกี่ยวกับเรื่องนี้ วิคเตอร์ โคลาร์ เอเยนต์ของ เช็ค บอกว่ายังไม่เคยจัดการเจรจากับทีมใดๆ ทั้งนั้น "ตอนนี้ผมยังยืนยันอะไรไม่ได้ ผมต้องคุยกับปีเตอร์ และคุยกันเรื่องอนาคตของเขา แต่ผมบอกได้ว่าไม่เคยคุยกับ โรม่า เรามีทางเลือกหลายทาง ไม่ได้มีแค่ทางเดียว"

"มีหลายทีมที่สนใจปีเตอร์ ทั้ง โรม่า, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหลายทีมสนใจในตัวของ เช็ค เขาอยากเล่นกับทีมที่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก สม่ำเสมอ นี่คือแรงบันดาลใจสูงสุดของเขา เขาต้องการกลับมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็มันชอบ!ผียังอยากได้เดอยองก์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงกระสันที่จะซิวตัว ไนเจล เดอ ยองก์ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คาดเตรียมออกล่าตัวอีกรอบในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • อันเช่ชี้ดิมาเรียทิ้งชุดขาวซบผีเพราะเงิน
    เงินทองไม่เข้าใครออกใคร! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยต้นสังกัดไม่สามารถยื่นข้อเสนอในวงเงินตามที่ อังเคล ดิ มาเรีย เรียกร้องได้ เป็นปัจจัยที่ทำให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เผ่นไปรับเงินก้อนโตกับ "ปีศาจแดง" พร้อมยันผลงานย่ำแย่ของทีมต้นซีซั่น ไม่เกี่ยวกับการเสียอดีตแข้ง เบนฟิก้า แต่อย่างใด
  • สิงห์ซิวมือกาวดาวรุ่งน้ำหอมมาปั้น
    เชลซี ซิวตัว นิโกล่าส์ ธียู นายด่านอนาคตไกลชาวฝรั่งเศสมาจาก แอฟเซ ปอยติเย่ร์ส ได้แล้ว แต่มือกาววัย 13 ปี ต้องรอจนอายุครบ 16 ปี ถึงจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการได้
  • จวกยับเนวิลล์-กิ๊กส์จ้างฆาตกรฆ่าเด็กผีเฉย!
    พ่อเด็กผีจวกยับ แกรี่ เนวิลล์ กับ ไรอัน กิ๊กส์ สองตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" ไม่แสลงใจบ้างหรือยังไง อยู่ดีๆ จ้างฆาตกรฆ่าลูกชายมาเป็นนายแบบโปรโมตโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวอย่างหน้าตาเฉย เผยคู่หูอดีตดาวเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รู้ระแคะระคายมาก่อน แต่ได้สั่งลบโฆษณาที่กลายเป็นปัญหาทิ้งไปแล้วเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »