ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ชี้ดิมาเรียทิ้งชุดขาวซบผีเพราะเงิน

อันเช่ชี้ดิมาเรียทิ้งชุดขาวซบผีเพราะเงิน

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

เงินทองไม่เข้าใครออกใคร! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยต้นสังกัดไม่สามารถยื่นข้อเสนอในวงเงินตามที่ อังเคล ดิ มาเรีย เรียกร้องได้ เป็นปัจจัยที่ทำให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เผ่นไปรับเงินก้อนโตกับ "ปีศาจแดง" พร้อมยันผลงานย่ำแย่ของทีมต้นซีซั่น ไม่เกี่ยวกับการเสียอดีตแข้ง เบนฟิก้า แต่อย่างใด

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอวบ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่าสาเหตุที่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ตัดสินใจย้ายจาก "ราชันชุดขาว" ไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการได้รับเงินมากขึ้น

 อดีตนายใหญ่ เชลซี กล่าวถึง มิดฟิลด์วัย 26 ปี ที่ย้ายซบ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของเกาะอังกฤษจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ว่า "ดิ มาเรีย ร้องขอจำนวนเงินที่มากขึ้นและต้องการย้ายออกไปเพื่อมองหามัน"

"ผมเห็นด้วยกับสโมสร มันมีเวลาเมื่อสโมสรจำเป็นต้องตอบว่าไม่ คุณไม่สามารถเปลี่ยนนโยบายของสโมสรเพื่อนักเตะเพียงคนเดียวได้ สโมสรไม่สามารถเสนอตัวเลขเม็ดเงินอย่างที่เขาต้องการได้ พวกเขาบอกว่าผมเป็นกุนซือของสโมสร แน่นอนผมทำงานโค้ชเพื่อสโมสร ไม่ใช่เพื่อนักเตะ" เทรนเนอร์ชาวอิตาลี เผย

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ยังยืนยันว่าผลงานที่ตกต่ำของทีมในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้ ไม่เกี่ยวกับการเสีย ดิ มาเรีย แต่อย่างใด โดยระบุว่า "ช่วงเริ่มต้นซีซั่นเป็นงานยากเล็กน้อย เรามีปัญหาในช่วงปรี-ซีซั่น เรามีเวลาไม่พอในการเตรียมความพร้อมอย่างเหมาะสม"

 "ตอนนี้สภาพความฟิตของเราดีเยี่ยมเพราะเราเคยใช้ช่วงเวลานี้ของฤดูกาลเพื่อฝึกซ้อม ทีมไม่แตกต่างจากเมื่อปีที่แล้วเพราะเราอาจมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะหนึ่งราย แต่นักเตะคนอื่นที่ย้ายเข้ามาแทนตำแหน่งของพวกเขา เนื่องจากศักยภาพในระดับสูงของพวกเขา ไม่มีสิ่งใดเปลี่ยนแปลงเลยแม้แต่น้อย" นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!เฟซบุ๊กโด้ยอดติดตามทะลุ100ล้าน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปตาร์ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นถึงการเป็นนักเตะยอดนิยมแห่งยุค เมื่อล่าสุดมียอดติดตามใน "เฟซบุ๊ก" ทะลุหลัก 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อย พร้อมโพสต์คลิปขอบคุณแฟนๆ รับภูมิใจสุดๆ ที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน
  • จวกยับเนวิลล์-กิ๊กส์จ้างฆาตกรฆ่าเด็กผีเฉย!
    พ่อเด็กผีจวกยับ แกรี่ เนวิลล์ กับ ไรอัน กิ๊กส์ สองตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" ไม่แสลงใจบ้างหรือยังไง อยู่ดีๆ จ้างฆาตกรฆ่าลูกชายมาเป็นนายแบบโปรโมตโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวอย่างหน้าตาเฉย เผยคู่หูอดีตดาวเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รู้ระแคะระคายมาก่อน แต่ได้สั่งลบโฆษณาที่กลายเป็นปัญหาทิ้งไปแล้วเรียบร้อย
  • ขายขาด!ผีเตรียมปล่อยชิชาหาทุนค่าตัวฟัลเกา
    สื่อผู้ดี ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขาย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ที่ปล่อยไปล่าตาข่ายกับ เรอัล มาดริด แบบยืมตัวซีซั่นนี้ เพื่อนำเงินมาสมทบคว้า ราดาเมล ฟัลเกา ยอดหัวหอกชาวโคลอมเบีย มาร่วมทัพแบบถาวรในซัมเมอร์หน้า
  • ป๋าชมเปาะผีฉลาดดึงฟัลเกาเสริมทีมแบบยืมตัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมทีมเก่าว่าทำถูกต้องที่สุดแล้วกับการเซ็นสัญญากับ ราดาเมล ฟัลเกา เพราะเป็นยอดหัวหอกแบบที่เขา และแฟนบอลอยากให้เห็นมาอยู่กับทีม แถมยังฉลาดที่ดึงมาแบบยืมตัวก่อน เพราะนักเตะผ่าตัดเข่ามาเมื่อเดือนมีนาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »