ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรียบร้อย!เฟซบุ๊กโด้ยอดติดตามทะลุ100ล้าน

เรียบร้อย!เฟซบุ๊กโด้ยอดติดตามทะลุ100ล้าน

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปตาร์ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นถึงการเป็นนักเตะยอดนิยมแห่งยุค เมื่อล่าสุดมียอดติดตามใน "เฟซบุ๊ก" ทะลุหลัก 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อย พร้อมโพสต์คลิปขอบคุณแฟนๆ รับภูมิใจสุดๆ ที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มียอดคนติดตาม "เฟซบุ๊ก" อย่างเป็นทางการของตัวเองทะลุหลัก 100 ล้านบัญชีรายชื่อเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดยอดติดตามใน "เฟซบุ๊ก" ของ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 29 ปี อยู่ที่ 100,020,611ราย ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์คลิปส่งคำขอบคุณไปยังแฟนๆ เรียบร้อย
   

"ขอบคุณทุกคนจริงๆ สุดท้ายผมก็มีแฟนใน เฟซบุ๊ก ถึงหลัก 100 ล้านเรียบร้อย ผมฝันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วกับช่วงเวลาที่งดงามแบบนี้ ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่เป็นที่ชื่นชอบของคนส่วนใหญ่ของสาธารณะบนหน้า เฟซบุ๊ก" ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ขอบคุณแฟนๆ


ขณะที่ซูเปอร์สตาร์รายอื่นๆ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า มียอดคนติดตามใน "เฟซบุ๊ก" อยู่ที่ราว 74 ล้าน, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ที่ราว 20 ล้าน, เวย์น รูนี่ย์ สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะถึง 25 ล้าน ส่วน เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งคนดัง เฉียด 50 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขายขาด!ผีเตรียมปล่อยชิชาหาทุนค่าตัวฟัลเกา
    สื่อผู้ดี ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขาย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ที่ปล่อยไปล่าตาข่ายกับ เรอัล มาดริด แบบยืมตัวซีซั่นนี้ เพื่อนำเงินมาสมทบคว้า ราดาเมล ฟัลเกา ยอดหัวหอกชาวโคลอมเบีย มาร่วมทัพแบบถาวรในซัมเมอร์หน้า
  • Rank it up: ลูกไม้ใต้ต้น! 12 ทายาทแข้งดังรอวันจรัสแสง
    รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก! โกลประเทศไทยขอนำทุกท่านไปทำความรู้จักกับ 12 ทายาทแข้งดังในอดีตที่มีโอกาสเจริญรอยตามคุณพ่อสร้างชื่อในโลกลูกหนัง
  • เผย!เคดิร่าโยกซบปืนหลังขายโอซิลให้เสือใต้
    ฟิชาเฆส สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เตรียมโยกซบ อาร์เซน่อล หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ขาย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติเยอรมัน ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยในเดือนมกราคมปีหน้า
  • ปธ.ลียงยันเบนซ์เมินซบผีอยากเล่นให้เรอัล
    ฌอง-มิเชล โอลาส บิ๊กบริหารของ โอลิมปิก ลียง เผย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ เคยปัดข้อเสนอ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่ใยดีมาแล้วเมื่อปี 2009 โดยเหตุผลก็แค่นักเตะอยากเติมเต็มความฝันที่จะได้เล่นให้ เรอัล มาดริด เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »