ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.ลียงยันเบนซ์เมินซบผีอยากเล่นให้เรอัล

ปธ.ลียงยันเบนซ์เมินซบผีอยากเล่นให้เรอัล

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

ฌอง-มิเชล โอลาส บิ๊กบริหารของ โอลิมปิก ลียง เผย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ เคยปัดข้อเสนอ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่ใยดีมาแล้วเมื่อปี 2009 โดยเหตุผลก็แค่นักเตะอยากเติมเต็มความฝันที่จะได้เล่นให้ เรอัล มาดริด เท่านั้น

 ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ทีมชั้นนำในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเผยว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าฟอร์มฮอตเมินข้อเสนอในการย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปี 2009

เบนเซม่า เป็นกองหน้าที่ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายไปซบตัก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2009 โดย โอลาส ระบุว่าตอนนั้นมีข้อเสนอจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เข้ามาจริง แต่นักเตะเลือกที่จะปัดทิ้งเพราะต้องการเติมเต็มความฝันที่จะได้ไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น

 โอลาส แสดงความเห็นว่า "มันเป็นความต้องการของเขาที่อยากไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด สักวันหนึ่ง และเมื่อการดำเนินการเริ่มขึ้นทุกอย่างก็ลงตัวทันที เราไม่ได้คัดค้านใดๆ ทั้งสิ้น มีข้อเสนอที่ดีมากๆ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาต้องการโอกาสที่จะไปเล่นในที่ที่เขาต้องการ"

 "ผมมีความสุขมากๆ กับเขา นี่คือกองหน้าที่เก่งที่สุดในลา ลีกา และหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก เสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เขาได้รับเป็นส่วนหนึ่งในอาชีพนักฟุตบอล แต่เราต้องก้าวข้ามเรื่องพวกนี้ไปให้ได้" บิ๊กบอส "โอแอล" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยลเผยไก่เคยขายเบลให้ฮัมบูร์กแค่5ล้านป.
    เสียดายมั้ย! มาร์ติน โยล อดีตเทรนเนอร์ ฮัมบูร์ก เผย สเปอร์ส เคยเร่ขาย แกเร็ธ เบล ให้ "สิงห์เหนือ" แค่ 5 ล้านปอนด์เท่านั้นในซีซั่น 2008-09 หลังฟอร์มไม่ดี และมีอาการบาดเจ็บต่อเนื่อง แต่ติดที่ตอนนั้นสโมสรไม่มีตังค์ เลยทำได้แค่ขอยืมตัว และก็ไม่สำเร็จ ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะได้ไปโด่งดังกับ เรอัล มาดริด ในเวลานี้
  • ผีปาดเหงื่อ!ชุดขาวหวังชิงวิดัลร่วมก๊วน
    เรอัล มาดริด หวังปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงตัว อาร์ตูโร่ วิดัล แข้งดาวดัง ยูเวนตุส ไปร่วมก๊วนในช่วงเดือนมกราคม โดยสื่อเลี่ยนปูดเอเยนต์นักเตะเริ่มคุยกับ "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อย
  • ผีช็อก!เอเยนต์เผยค่าตัวโด้พันล้านยูโร
    แบบนี้ไม่รู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังจะหวังกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกหรือไม่ หลังจากเอเยนต์ของนักเตะเปิดเผยว่าเงื่อนไขฉีกสัญญาเป็นมูลค่าสูงถึง 1,000 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • ชิวๆ!โด้ยันไม่กังวลเรื่องบัลลงดอร์จนนอนไม่หลับ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ยันตนไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องมีลุ้นได้บัลลงดอร์ สมัยที่ 3 ในชีวิต จนกระทั่งนอนไม่หลับ พร้อมมั่นใจ โปรตุเกส จะทำผลงานได้ดีในเกมดวล เดนมาร์ก ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »