ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชิวๆ!โด้ยันไม่กังวลเรื่องบัลลงดอร์จนนอนไม่หลับ

ชิวๆ!โด้ยันไม่กังวลเรื่องบัลลงดอร์จนนอนไม่หลับ

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ยันตนไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องมีลุ้นได้บัลลงดอร์ สมัยที่ 3 ในชีวิต จนกระทั่งนอนไม่หลับ พร้อมมั่นใจ โปรตุเกส จะทำผลงานได้ดีในเกมดวล เดนมาร์ก ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก วันอังคารนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยตนไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลย หลังมีลุ้นที่จะคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ จากผลงานที่สุดยอดในช่วงที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้รับรางวัลทรงเกียรติเป็นสมัยที่ 2 ในอาชีพพ่อค้าแข้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจาก 4 ปีติดต่อกันที่เขาต้องทนดู ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้บัลลง ดอร์ ไปครอบครอง

สำหรับครั้งนี้ โรนัลโด้ ซึ่งเพิ่งจะช่วย เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มีสิทธิ์ที่จะได้บัลลง ดอร์ สมัยที่ 3 เช่นกัน โดยเจ้าตัวแสดงความเห็นว่า "ผมไม่ได้รู้สึกกังวลใจมากเกินไปเกี่ยวกับเรื่องบัลลง ดอร์ ผมไม่เคยนอนไม่หลับเพราะกังวลเรื่องนี้หรอก"

นอกจากนี้ อดีตสตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังกล่าวถึงเกมที่บ้านเกิดจะพบ เดนมาร์ก ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ วันอังคารที่ 14 ตุลาคมนี้ว่า "พวกเขาเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากๆ กับการเล่นในบ้าน แต่ผมมั่นใจว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี"

"นักเตะโปรตุเกสชุดนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ทีมมีสปิริตยอดเยี่ยม เราเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น เรากำลังเดินมาถูกทางแล้ว สัปดาห์นี้มีแต่เรื่องที่ดีมากๆ" โรนัลโด้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบชั้นซีดาน!มูยกโด้ยอดแข้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีส เป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ จนเหมือนกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พร้อมรับ ชื่นชอบฝีเท้าของ ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมากๆ
  • เปเยฯเล็งล่าเปเป้อุดรูรั่วซัมเมอร์หน้า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เล็งล่าตัว เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด มาเสริมทีมในซัมเมอร์หน้า ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็อาจยอมขายด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 6 ล้านปอนด์ จากการที่แข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับทีมในปี 2016 แล้ว
  • ราชันลุ้นหนัก!เบนซ์เตรียมเอ็กซ์-เรย์นิ้วเท้า
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เตรียมตรวจเอ็กซ์-เรย์นิ้วเท้า หลังเจ็บมาจากเกมอุ่นแข้งที่ช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ชนะ โปรตุเกส เมื่อวันเสาร์ และยังไม่แน่ว่าจะฟิตพร้อมสำหรับแมตช์ชน อาร์เมเนีย วันอังคารนี้หรือไม่
  • มาทันที!ชุดขาวจ้องฉกเดเคอาเฝ้าเสา
    เห็นฟอร์มดีหน่อยไม่ได้! สื่อกระทิงดุ เผย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังที่จะดึง ดาบิด เด เคอา นายทวารตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็นมือ 1 แทน อีเกร์ กาซียาส ที่กำลังฟอร์มหลุด แม้เพิ่งคว้า เกย์เลอร์ นาบาส นายด่านทีมชาติคอสตาริกา ในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »