ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีปาดเหงื่อ!ชุดขาวหวังชิงวิดัลร่วมก๊วน

ผีปาดเหงื่อ!ชุดขาวหวังชิงวิดัลร่วมก๊วน

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

เรอัล มาดริด หวังปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงตัว อาร์ตูโร่ วิดัล แข้งดาวดัง ยูเวนตุส ไปร่วมก๊วนในช่วงเดือนมกราคม โดยสื่อเลี่ยนปูดเอเยนต์นักเตะเริ่มคุยกับ "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อย

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้กลายเป็นนักเตะเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตามรายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติชิลีวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เวลานั้น ยูเว่ สามารถรั้งตัวเอาไว้ได้ ขณะเดียวกันสื่อบางรายก็อ้างว่า "ปีศาจแดง" ยังคงตามล่าตัว วิดัล อยู่ และมีแผนที่จะส่ง ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ไปแลก กระนั้น เรอัล มาดริด ก็เข้ามาร่วมวงล่าตัวด้วย

ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์คู่ใจของ วิดัล ได้เปิดฉากเจรจากับ เรอัล มาดริด ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงเดือนมกราคมนี้เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ อนาคตในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ของ วิดัล เริ่มไม่มีความแน่นอน หลังมีข่าวฉาวเกี่ยวกับเรื่องทะเลาะวิวาทในไนต์คลับแห่งหนึ่งเมื่อช่วงต้นเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีช็อก!เอเยนต์เผยค่าตัวโด้พันล้านยูโร
    แบบนี้ไม่รู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังจะหวังกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกหรือไม่ หลังจากเอเยนต์ของนักเตะเปิดเผยว่าเงื่อนไขฉีกสัญญาเป็นมูลค่าสูงถึง 1,000 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • ชิวๆ!โด้ยันไม่กังวลเรื่องบัลลงดอร์จนนอนไม่หลับ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ยันตนไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องมีลุ้นได้บัลลงดอร์ สมัยที่ 3 ในชีวิต จนกระทั่งนอนไม่หลับ พร้อมมั่นใจ โปรตุเกส จะทำผลงานได้ดีในเกมดวล เดนมาร์ก ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก วันอังคารนี้
  • เทียบชั้นซีดาน!มูยกโด้ยอดแข้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีส เป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ จนเหมือนกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พร้อมรับ ชื่นชอบฝีเท้าของ ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมากๆ
  • เปเยฯเล็งล่าเปเป้อุดรูรั่วซัมเมอร์หน้า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เล็งล่าตัว เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด มาเสริมทีมในซัมเมอร์หน้า ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็อาจยอมขายด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 6 ล้านปอนด์ จากการที่แข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับทีมในปี 2016 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »