ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีช็อก!เอเยนต์เผยค่าตัวโด้พันล้านยูโร

ผีช็อก!เอเยนต์เผยค่าตัวโด้พันล้านยูโร

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

แบบนี้ไม่รู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังจะหวังกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกหรือไม่ หลังจากเอเยนต์ของนักเตะเปิดเผยว่าเงื่อนไขฉีกสัญญาเป็นมูลค่าสูงถึง 1,000 ล้านยูโร เลยทีเดียว

จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเตรียมงบไว้ถึง 1,000 ล้านยูโร (ราว 45,000 ล้านบาท) เพื่อจะคว้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส กลับไปยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อนาคตของ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวลือหนาหูในช่วงหลังๆ ส่วนใหญ่ระบุว่าดาวเตะวัย 29 ปี มีแนวโน้มจะกลับมา แมนฯ ยูไนเต็ด และ เมนเดส เปิดเผยถึงเงื่อนไขฉีกสัญญาว่า "ผมไม่ได้รับสายจากใครที่ถามเรื่องคริสเตียโน่ มันไม่คุ้มที่พวกเขาจะโทร.เข้ามาถาม ราคาที่ระบุอยู่ในเงื่อนไขปล่อยตัวของเขาคือ 1,000 ล้านยูโร"

เมนเดส เคยประกาศก่อนหน้านี้ว่าโอกาสที่ โรนัลโด้ จะย้ายกลับไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" นั้นไม่น่าเป็นไปได้ และตอนนี้ดูเหมือนว่าค่าตัวจะเป็นอุปสรรคสำหรับเรื่องนั้น เพราะแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทุ่มเงินเสริมทัพมหาศาลในช่วงหลังๆ แต่การคว้าตัว โรนัลโด้ พวกเขาจะต้องจ่ายเป็น 5 เท่าเทียบกับการคว้านักเตะอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา และ อังเคล ดิ มาเรีย ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิวๆ!โด้ยันไม่กังวลเรื่องบัลลงดอร์จนนอนไม่หลับ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ยันตนไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องมีลุ้นได้บัลลงดอร์ สมัยที่ 3 ในชีวิต จนกระทั่งนอนไม่หลับ พร้อมมั่นใจ โปรตุเกส จะทำผลงานได้ดีในเกมดวล เดนมาร์ก ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก วันอังคารนี้
  • เทียบชั้นซีดาน!มูยกโด้ยอดแข้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีส เป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ จนเหมือนกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พร้อมรับ ชื่นชอบฝีเท้าของ ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมากๆ
  • เปเยฯเล็งล่าเปเป้อุดรูรั่วซัมเมอร์หน้า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เล็งล่าตัว เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด มาเสริมทีมในซัมเมอร์หน้า ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็อาจยอมขายด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 6 ล้านปอนด์ จากการที่แข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับทีมในปี 2016 แล้ว
  • ราชันลุ้นหนัก!เบนซ์เตรียมเอ็กซ์-เรย์นิ้วเท้า
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เตรียมตรวจเอ็กซ์-เรย์นิ้วเท้า หลังเจ็บมาจากเกมอุ่นแข้งที่ช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ชนะ โปรตุเกส เมื่อวันเสาร์ และยังไม่แน่ว่าจะฟิตพร้อมสำหรับแมตช์ชน อาร์เมเนีย วันอังคารนี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »