ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผย!เคดิร่าโยกซบปืนหลังขายโอซิลให้เสือใต้

เผย!เคดิร่าโยกซบปืนหลังขายโอซิลให้เสือใต้

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

ฟิชาเฆส สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เตรียมโยกซบ อาร์เซน่อล หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ขาย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติเยอรมัน ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยในเดือนมกราคมปีหน้า

ซามี เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ อาจจะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า หาก เมซุต โอซิล กองกลางเพื่อนร่วมชาติ ย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไป บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน

เคดิร่า ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล มานาน แต่ยังอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปหลังปิดตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้จะมีกระแสข่าวหนาหู แต่เมื่อ มาดริด คว้า โทนี่ โครส เพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนี และ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์โคลอมเบีย มาเสริมทัพ ทำให้ตำแหน่งของเขาสั่นคลอน คล้ายกับกรณีของ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ต้องย้ายออกไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวทั้งกับ อาร์เซน่อล และ เชลซี แต่ข้อเรียกร้องค่าเหนื่อยของเขาเป็นอุปสรรคในการเจรจา ไม่ว่าจะจริงหรือไม่ยังต้องรอดูกันต่อไป แต่หลังมีกระแสข่าวว่า โอซิล อาจย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" ในช่วงเปิดตลาดรอบฤดูหนาว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" จึงอาจเดินหน้าคว้า เคดิร่า เข้ามา

โอซิล ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ และข้อเสนอก้อนโตจาก บาเยิร์น อาจทำให้ยอดทีมแห่งลอนดอนเหนือไขว้เขวได้ เพราะหากขายออกไปก็จะลดภาระค่าเหนื่อยเพื่อเปิดทางให้ เคดิร่า ย้ายเข้ามาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ลียงยันเบนซ์เมินซบผีอยากเล่นให้เรอัล
    ฌอง-มิเชล โอลาส บิ๊กบริหารของ โอลิมปิก ลียง เผย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ เคยปัดข้อเสนอ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่ใยดีมาแล้วเมื่อปี 2009 โดยเหตุผลก็แค่นักเตะอยากเติมเต็มความฝันที่จะได้เล่นให้ เรอัล มาดริด เท่านั้น
  • อีกระลอก!สื่อชี้ปืนเล็งปาดหน้าผีซิวฮุมเมิ่ลส์
    สื่ออังกฤษปูด อาร์เซน่อล พร้อมชิงตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ คาด "เสือเหลือง" อาจยอมปล่อย หากได้ข้อเสนอที่บอกปัดไม่ลง
  • โยลเผยไก่เคยขายเบลให้ฮัมบูร์กแค่5ล้านป.
    เสียดายมั้ย! มาร์ติน โยล อดีตเทรนเนอร์ ฮัมบูร์ก เผย สเปอร์ส เคยเร่ขาย แกเร็ธ เบล ให้ "สิงห์เหนือ" แค่ 5 ล้านปอนด์เท่านั้นในซีซั่น 2008-09 หลังฟอร์มไม่ดี และมีอาการบาดเจ็บต่อเนื่อง แต่ติดที่ตอนนั้นสโมสรไม่มีตังค์ เลยทำได้แค่ขอยืมตัว และก็ไม่สำเร็จ ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะได้ไปโด่งดังกับ เรอัล มาดริด ในเวลานี้
  • ยังรักปืน!โอซิลสยบข่าวเล็งซบเสือใต้
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ตั้งเป้ากลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด ซึ่งนี่นับเป็นการยุติข่าวลือที่บอกว่าเขาอาจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ในช่วงเดือนมกราคมนี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »