ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกระลอก!สื่อชี้ปืนเล็งปาดหน้าผีซิวฮุมเมิ่ลส์

อีกระลอก!สื่อชี้ปืนเล็งปาดหน้าผีซิวฮุมเมิ่ลส์

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

สื่ออังกฤษปูด อาร์เซน่อล พร้อมชิงตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ คาด "เสือเหลือง" อาจยอมปล่อย หากได้ข้อเสนอที่บอกปัดไม่ลง

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ในการชิงตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมแนวรับช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนาน เนื่องจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ หลังจากที่เสีย ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช ไปพร้อมๆ กับหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มีความประสงค์ที่จะเสริมแกร่งให้แนวรับเช่นกัน และก็เชื่อกันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมที่จะเปิดฉากล่าลายเซ็นของ ฮุมเมิ่ลส์ แข่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อตลาดนักเตะรอบ 2 เปิดฉากขึ้น

ทั้งนี้ ถึงแม้ ดอร์ทมุนด์ ยืนยันชัดเจนว่า พวกเขาไม่มีแผนการที่จะขาย ฮุมเมิ่ลส์ ให้ใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ส่อแววเสีย มาร์โก รอยส์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง ในช่วงเดือนมกราคม กระนั้นพวกเขาก็อาจจะจำยอมขาย ปราการหลังรูปหล่อวัย 25 ปี เช่นกัน หากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังรักปืน!โอซิลสยบข่าวเล็งซบเสือใต้
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ตั้งเป้ากลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด ซึ่งนี่นับเป็นการยุติข่าวลือที่บอกว่าเขาอาจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ในช่วงเดือนมกราคมนี้ทันที
  • หงส์,ปืนตาลุก!คาวานี่พร้อมชิ่งเปแอสเช
    งานนี้ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล คงมีลุ้นขึ้นมาทันที เพราะล่าสุดมีข่าว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย พร้อมชิ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้มีผลงานดีกับต้นสังกัดก็ตาม
  • เวนเกอร์เผยชิรูด์ส่อคืนสนามเร็วกว่าที่คาด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม อาจหายจากอาการบาดเจ็บเท้ากลับมาลงสนามได้เร็วกว่าที่คาดไว้ หลังจากการฟื้นตัวหลังการผ่าตัดเป็นไปด้วยดีมาก พร้อมเชื่อมั่นว่าเมื่อกลับมาแล้วจะสามารถเล่นร่วมกับ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าคนใหม่ ได้อย่างแน่นอน
  • เวนเกอร์ลั่นไม่เสียดายไม่ดึงเชสกลับปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่เสียดายที่ไม่ดึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน กลับมาร่วมทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีผู้เล่นตัวเกมในแดนกลางมากพออยู่แล้ว พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะทำคะแนนกลับขึ้นไปเบียดไล่ เชลซี ในตารางพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »