ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยชิรูด์ส่อคืนสนามเร็วกว่าที่คาด

เวนเกอร์เผยชิรูด์ส่อคืนสนามเร็วกว่าที่คาด

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม อาจหายจากอาการบาดเจ็บเท้ากลับมาลงสนามได้เร็วกว่าที่คาดไว้ หลังจากการฟื้นตัวหลังการผ่าตัดเป็นไปด้วยดีมาก พร้อมเชื่อมั่นว่าเมื่อกลับมาแล้วจะสามารถเล่นร่วมกับ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าคนใหม่ ได้อย่างแน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส จะกลับมาลงสนามได้เร็วกว่าที่คาดไว้ หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกตั้งแต่เกมลีกที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และเดิมทีคาดว่าต้องพักถึงเดือนมกราคมปีหน้า

แม้จะต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ เวนเกอร์ หวังว่าจะสามารถใช้งานหัวหอกวัย 28 ปี ได้เร็วกว่าที่คาดไว้ โดยกล่าวกับ บีอิน สปอร์ตส์ ว่า "โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ฟื้นตัวดีมาก ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาได้ก่อนกำหนดในการของการพักฟื้น การผ่าตัดเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ"

หลังจาก ชิรูด์ บาดเจ็บ เวนเกอร์ ตัดสินใจจ่ายค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) คว้า แดนนี่ เวลเบ็ค มาเสริมแดนหน้า และอดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำไปแล้ว 4 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมา

อย่างไรก็ตาม กุนซือเฟร้นช์แมนเชื่อว่าทั้งคู่จะสามารถเล่นร่วมกันได้ "เวลเบ็ค กับ ชิรูด์ จะเล่นร่วมกันได้ไม่ว่าอยู่ตรงกลางหรือแยกกัน เวลเบ็ค เคยเล่นริมเส้นมาแล้วกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลเบ็ค เล่นอยู่ในทีมเดียวกับ (เวย์น) รูนี่ย์ และ (โรบิน) ฟาน เพอร์ซี่ เขาสามารถเล่นด้านข้างได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ลั่นไม่เสียดายไม่ดึงเชสกลับปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่เสียดายที่ไม่ดึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน กลับมาร่วมทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีผู้เล่นตัวเกมในแดนกลางมากพออยู่แล้ว พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะทำคะแนนกลับขึ้นไปเบียดไล่ เชลซี ในตารางพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน
  • เวนเกอร์ส่งจดหมายร่วมไว้อาลัยแฟนปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ร่วมส่งจดหมายแสดงความไว้อาลัยให้แฟนบอลคนหนึ่งของทีมที่เสียชีวิตไป ทำเอาคนที่ได้รับจดหมายซึ้งไม่น้อย
  • ปืนว่าไง?เสือใต้เตรียมทุ่ม30ล.ปอนด์สู่ขอโอซิล
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาเยิร์น เตรียมให้เงิน อาร์เซน่อล สูงถึง 30 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวดังมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยแข้งวัย 25 ปี ก็อาจสนใจที่จะย้ายทีมเช่นกัน เพราะเขาเริ่มไม่แฮปปี้กับการเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว เนื่องจากโดนโยกไปเล่นเป็นปีกซ้ายบ่อยๆ
  • เวนเกอร์ยอมขอโทษมูกรณีผลักอกแล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดปากขอโทษ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมกวนของ เชลซี กรณีไปผลักอกผู้จัดการทีมโปรตุกีส ศึก พรีเมียร์ลีกที่ "ปืนใหญ่" แพ้ 0-2 สัปดาห์ก่อนแล้ว บอกอาจรู้สึกอินไปกับเกมมากไปหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »