ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังรักปืน!โอซิลสยบข่าวเล็งซบเสือใต้

ยังรักปืน!โอซิลสยบข่าวเล็งซบเสือใต้

Posted 14/10/2014 by siamsport


เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ตั้งเป้ากลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด ซึ่งนี่นับเป็นการยุติข่าวลือที่บอกว่าเขาอาจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ในช่วงเดือนมกราคมนี้ทันที

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สยบข่าวลือที่บอกว่าเขาอาจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยการระบุว่าเขาจะรีบกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โอซิล ซึ่งต้องพัก 3 เดือนจากกรณีที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่านั้น เริ่มไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว หลังมักจะโดนจับไปเล่นเป็นปีกซ้ายอยู่บ่อยครั้ง โดยมีข่าวว่า บาเยิร์น พร้อมจะคว้าเขาไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ด้วยการให้ข้อเสนอสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตมิดฟิลด์ ชาลเก้ 04, แวร์เดอร์ เบรเมน และ เรอัล มาดริด ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเรียบร้อย ด้วยการกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนของพวกคุณหลังจากที่ผมได้รับบาดเจ็บ ผมจะกลับมาลงเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อช่วย #AFC ทั้งตอนนี้และในอนาคต"

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่า โอซิล จะสื่อถึงกรณีที่เขาตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น จากการเขียนคำว่า "#เมียซานอาร์เซน่อล" ด้วย โดยมันคล้ายกับประโยค "เมีย ซาน เมีย" (Mia san mia) ซึ่งเป็นภาษาของชาวบาวาเรียที่แปลว่า "เราคือเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์,ปืนตาลุก!คาวานี่พร้อมชิ่งเปแอสเช
    งานนี้ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล คงมีลุ้นขึ้นมาทันที เพราะล่าสุดมีข่าว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย พร้อมชิ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้มีผลงานดีกับต้นสังกัดก็ตาม
  • เวนเกอร์เผยชิรูด์ส่อคืนสนามเร็วกว่าที่คาด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม อาจหายจากอาการบาดเจ็บเท้ากลับมาลงสนามได้เร็วกว่าที่คาดไว้ หลังจากการฟื้นตัวหลังการผ่าตัดเป็นไปด้วยดีมาก พร้อมเชื่อมั่นว่าเมื่อกลับมาแล้วจะสามารถเล่นร่วมกับ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าคนใหม่ ได้อย่างแน่นอน
  • เวนเกอร์ลั่นไม่เสียดายไม่ดึงเชสกลับปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่เสียดายที่ไม่ดึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน กลับมาร่วมทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีผู้เล่นตัวเกมในแดนกลางมากพออยู่แล้ว พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะทำคะแนนกลับขึ้นไปเบียดไล่ เชลซี ในตารางพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน
  • เวนเกอร์ส่งจดหมายร่วมไว้อาลัยแฟนปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ร่วมส่งจดหมายแสดงความไว้อาลัยให้แฟนบอลคนหนึ่งของทีมที่เสียชีวิตไป ทำเอาคนที่ได้รับจดหมายซึ้งไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »