ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จวกยับเนวิลล์-กิ๊กส์จ้างฆาตกรฆ่าเด็กผีเฉย!

จวกยับเนวิลล์-กิ๊กส์จ้างฆาตกรฆ่าเด็กผีเฉย!

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

พ่อเด็กผีจวกยับ แกรี่ เนวิลล์ กับ ไรอัน กิ๊กส์ สองตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" ไม่แสลงใจบ้างหรือยังไง อยู่ดีๆ จ้างฆาตกรฆ่าลูกชายมาเป็นนายแบบโปรโมตโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวอย่างหน้าตาเฉย เผยคู่หูอดีตดาวเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รู้ระแคะระคายมาก่อน แต่ได้สั่งลบโฆษณาที่กลายเป็นปัญหาทิ้งไปแล้วเรียบร้อย

แกรี่ เนวิลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ สองตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าครั้งใหญ่เสียแล้ว เมื่อเผลอไผลไปว่าจ้าง เควิน โอเดีย อดีตนักโทษคดีฆาตกรรม ชอน ฮาร์ดี้ นักศึกษา โดยไม่เจตนา เมื่อปี 2008 มาเป็นนายแบบโฆษณาประชาสัมพันธ์ "โฮเต็ล ฟุตบอล" โรงแรมแห่งใหม่ระดับ 4 ดาวของทั้งคู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ที่มีกำหนดเปิดกิจการในเดือนธันวาคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่14 ต.ค.ที่ผ่านมา 

โอเดีย ซึ่งต้องโทษจำคุก 7 ปี ก่อนได้รับการปล่อยตัวเป็นอิสระเมื่อปี 2011 ภายหลังชดใช้กรรมในคุกเพียงครึ่งหนึ่งของโทษทัณฑ์ดังกล่าวนั้น ได้ผันตัวมาเป็นนายแบบและครูสอนฟิตเนส จนกระทั่งรูปร่างหน้าตามาถูกตาถูกใจ เนวิลล์ผู้พี่ กับ กิ๊กส์ และได้เป็นพรีเซนเตอร์โรงแรมดังกล่าวในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ภาพโฆษณาที่ โอเดีย กำลังดื่มด่ำกับการจิบเบียร์อยู่ในบาร์ของโรงแรมที่ตั้งอยู่ตรงกันข้ามกับสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น ได้ถูกลบทิ้งไปจากเว็บไซต์โปรโมตโรงแรมเรียบร้อยแล้ว 

รายงานระบุว่าสองอดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" ไม่ทราบมาก่อนเลยว่านายแบบที่ตัวเองจ้างมาจะกลายเป็นอดีตฆาตกร แต่ยังคงไม่มีความเห็นใดๆ ออกมาจากปากของทั้งคู่ อีกทั้งทีมงานผู้บริหารโรงแรมได้ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าวอย่างสิ้นเชิง  

โรบิน ฮาร์ดี้ บิดาของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับลูกชาย กล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเขาคงต้องคิดว่าเขาชดใช้กรรมไปแล้ว แต่ผมจะไม่ให้อภัยเขาหรอกนะที่มาพรากชีวิตลูกชายของผมไป เขาถูกปล่อยตัวออกมาจนได้ ทั้งๆ ที่ผมรู้สึกว่าเขาสมควรจะต้องติดคุกตลอดชีวิตมากกว่า"

ทั้งนี้ โอเดีย ก่อคดีดังกล่าวเมื่อครั้งยังเป็นนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา อายุ 22 ปี ร่วมกับ ไซม่อน เทย์เลอร์ เพื่อนนักศึกษา ด้วยการทำร้ายร่างกาย ฮาร์ดี้ ที่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยลิเวอร์พูล ขณะที่ผู้ตายเดินออกมาจาก เนชั่น ไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล โดยทุบเข้าที่ลำคออย่างรุนแรง ก่อนที่ ฮาร์ดี้ จะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลรอยัล ลิเวอร์พูล ในเวลาต่อมา เนื่องจากมีอาการเลือดออกในสมอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขายขาด!ผีเตรียมปล่อยชิชาหาทุนค่าตัวฟัลเกา
    สื่อผู้ดี ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขาย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ที่ปล่อยไปล่าตาข่ายกับ เรอัล มาดริด แบบยืมตัวซีซั่นนี้ เพื่อนำเงินมาสมทบคว้า ราดาเมล ฟัลเกา ยอดหัวหอกชาวโคลอมเบีย มาร่วมทัพแบบถาวรในซัมเมอร์หน้า
  • ป๋าชมเปาะผีฉลาดดึงฟัลเกาเสริมทีมแบบยืมตัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมทีมเก่าว่าทำถูกต้องที่สุดแล้วกับการเซ็นสัญญากับ ราดาเมล ฟัลเกา เพราะเป็นยอดหัวหอกแบบที่เขา และแฟนบอลอยากให้เห็นมาอยู่กับทีม แถมยังฉลาดที่ดึงมาแบบยืมตัวก่อน เพราะนักเตะผ่าตัดเข่ามาเมื่อเดือนมีนาคม
  • Rank it up: ลูกไม้ใต้ต้น! 12 ทายาทแข้งดังรอวันจรัสแสง
    รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก! โกลประเทศไทยขอนำทุกท่านไปทำความรู้จักกับ 12 ทายาทแข้งดังในอดีตที่มีโอกาสเจริญรอยตามคุณพ่อสร้างชื่อในโลกลูกหนัง
  • ใจเย็น!ป๋ายันฟานกัลต้องใช้เวลาพาผียิ่งใหญ่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ยืนยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ จำเป็นต้องได้เวลาทำงานสักระยะหนึ่งในภารกิจพาสโมสรกลับมาผงาดอีกครั้ง เหมือนกับตัวเขาตอนเข้ามาคุมใหม่ๆ ก็จำเป็นต้องได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากบอร์ดบริหารอยู่พักใหญ่กว่าจะพาทีมคว้าแชมป์แรกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »