ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็น!ป๋ายันฟานกัลต้องใช้เวลาพาผียิ่งใหญ่

ใจเย็น!ป๋ายันฟานกัลต้องใช้เวลาพาผียิ่งใหญ่

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ยืนยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ จำเป็นต้องได้เวลาทำงานสักระยะหนึ่งในภารกิจพาสโมสรกลับมาผงาดอีกครั้ง เหมือนกับตัวเขาตอนเข้ามาคุมใหม่ๆ ก็จำเป็นต้องได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากบอร์ดบริหารอยู่พักใหญ่กว่าจะพาทีมคว้าแชมป์แรกได้

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ จะสามารถพาทัพ "ปีศาจแดง" กลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้งแน่นอน เพียงแต่ต้องให้เวลาทำงานสักพัก หลังเข้ามารับงานต่อจาก เดวิด มอยส์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 เฟอร์กี้ ซึ่งใช้เวลา 3 ฤดูกาลกว่าจะพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ถ้วยแรกได้ กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ เอ็มยูทีวี ว่า "เขายังไม่ได้ผลงานอย่างที่คาดหวังไว้ แต่ตอนผมเข้ามาที่สโมสรใหม่ๆ ผมก็ไม่ได้ผลงานอย่างที่ผมคาดหวังไว้เหมือนกัน สิ่งที่เราจำเป็นตอนนั้นคือให้ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน, มาร์ติน เอ็ดเวิร์ด และบอร์ดบริหารเชื่อมั่นในตัวผม และเราได้ผลงานที่ยอดเยี่ยมหลังจากนั้น พอผมปรับตัวได้ทุกอย่างก็โอเค หลุยส์ จะผ่านกระบวนการเดียวกัน และผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะทำได้หรือไม่"

บรมกุนซือชาวสกอต เผยว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ฟาน กัล พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่ได้ติดต่อกันบ่อยนัก แม้เขาจะเป็นผู้อำนวยการคนหนึ่งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม "ผมเข้ากันได้ดีกับหลุยส์เสมอ ครั้งแรกคือตอนเราไปเล่นที่บาร์เซโลน่า ในปี 1998 เขาถามผมว่าผมรับมือกับสื่ออย่างไร และผมบอกว่าผมมีสิ่งที่น่าสนใจ 2-3 อย่าง"

"เขามีวิธีรับมือกับสื่อต่างออกไปในตอนนั้น คำแนะนำของผมคืออย่าอ่านมัน อย่าไปผิดหวังกับมัน เขามีทางของเขา การดูเขาแถลงข่าวเป็นสิ่งน่าสนใจ เขาตรงไปตรงมามากในการแถลงข่าว ซึ่งมันน่าสนใจ เขามาที่ออฟฟิศของผมเป็นบางครั้งหลังจบเกม เราคุยกัน แต่ไม่มีการคุยโทรศัพท์กัน เขาเป็นคนมีศักยภาพและจิตใจแข็งแกร่ง เขาเป็นผู้นำ เขารู้ว่าผมอยู่ที่ไหนหากเขาต้องการให้ผมช่วยอะไร แต่ไม่มีความจำเป็นที่เขาต้องโทร.หาผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3หัวหอกระดับโลก!เอร์เรร่าชูแนวรุกผีสุดโหด
    อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า ตอนนี้ทีมของตนมี 3 หัวหอกที่เก่งที่สุดให้ใช้งาน ประกอบด้วย เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมเผย สุดสนุกกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก
  • ผีหูผึ่ง!พีเอสวีพร้อมปล่อยบัคคาลี่
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ตีข่าว พีเอสวี พร้อมโละ ซาคาเรีย บัคคาลี่ ปีกดาวโรจน์พ้นทีม หลังเจ้าตัวก่อปัญหา ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุกโชนทันที หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 18 ปี มาได้พักหนึ่งแล้ว
  • เอเชียบุก! เกลเซอร์สเล็งขายผีใน 2 ปี-เจ้าสัวลอดช่องจ้องฮุบ
    สื่ออังกฤษกระพือข่าวครอบครัวเกลเซอร์สเล็งขายปีศาจแดงภายในสองปี โดยมีมหาเศรษฐีชาวสิงค์โปร์พร้อมเข้าเทคโอเวอร์
  • คีนเผยป๋าไม่เคยให้โอกาสลูกทีมซ้ำสองหากทำผิด
    รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธ์ดุ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" จะไม่ให้โอกาสลูกทีมเป็นครั้งที่ 2 และพร้อมเขี่ยพ้น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทันทีหากมองว่าเป็นความผิดร้ายแรง ชี้อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เดวิด เบ็คแฮม และ รุด ฟาน นิสเตลรอย ก็จบไม่สวยกับ "เฟอร์กี้" เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »