ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหูผึ่ง!พีเอสวีพร้อมปล่อยบัคคาลี่

ผีหูผึ่ง!พีเอสวีพร้อมปล่อยบัคคาลี่

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ตีข่าว พีเอสวี พร้อมโละ ซาคาเรีย บัคคาลี่ ปีกดาวโรจน์พ้นทีม หลังเจ้าตัวก่อปัญหา ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุกโชนทันที หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 18 ปี มาได้พักหนึ่งแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นคว้าตัว ซาคาเรีย บัคคาลี่ ปีกดาวรุ่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มาร่วมทีมได้ตามความต้องการ เมื่อล่าสุด พีเอสวี พร้อมที่จะขายดาวเตะเจ้าของฉายา "นิว เอแด็น อาซาร์ " แล้ว ตามรายงานของ เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

บัคคาลี่ ซึ่งมีเชื้อสายโมร็อกโก แต่ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของทีมชาติเบลเยียมไปแล้ว 1 เกมนั้น เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ซึ่งช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม อาทิเช่น แอตเลติโก มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นต้น

ทั้งนี้ ตอนนี้ดูเหมือนว่า บัคคาลี่ จะไม่มีความสุขกับทีมแล้ว ทำให้เขาอาจโดนปล่อยออกจากถิ่น ฟิลิปส์ สตาดิโอน ในอนาคต ซึ่ง มาร์เซล แบรนด์ส ผู้อำนวนการกีฬาของ พีเอสวี ก็ยอมรับว่าปีกดาวโรจน์อาจจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อเช่นกัน

 "ระหว่างช่วงซัมเมอร์ เราบรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด ได้แล้ว แต่เขาไม่อยากย้ายทีม เขามีหัวใจที่ดี ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเขา แต่ผมมีความรับผิดชอบที่ต้องทำหน้าที่ให้สโมสรและนักเตะคนอื่นๆ เขาไม่ปฏิบัติกับ พีเอสวี ด้วยความเคารพ และมันจะมีผลลัพธ์ตามมา" แบรนด์ส ระบุ

 เรื่องดังกล่าวถือเป็นผลดีต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจในตัว บัคคาลี่ มาได้ระยะหนึ่งแล้ว และกุนซือชาวดัตช์ก็อาจยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 18 ปีต่อไป โดยเขาน่าจะได้รับโอกาสให้ลงเล่นกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคตด้วย เนื่องจากพักหลัง อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่นัก จนส่อแววหมดอนาคตกับทีม ซึ่งนั่นจะเป็นการเปิดทางให้ บัคคาลี่ ไปในตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเชียบุก! เกลเซอร์สเล็งขายผีใน 2 ปี-เจ้าสัวลอดช่องจ้องฮุบ
    สื่ออังกฤษกระพือข่าวครอบครัวเกลเซอร์สเล็งขายปีศาจแดงภายในสองปี โดยมีมหาเศรษฐีชาวสิงค์โปร์พร้อมเข้าเทคโอเวอร์
  • คีนเผยป๋าไม่เคยให้โอกาสลูกทีมซ้ำสองหากทำผิด
    รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธ์ดุ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" จะไม่ให้โอกาสลูกทีมเป็นครั้งที่ 2 และพร้อมเขี่ยพ้น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทันทีหากมองว่าเป็นความผิดร้ายแรง ชี้อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เดวิด เบ็คแฮม และ รุด ฟาน นิสเตลรอย ก็จบไม่สวยกับ "เฟอร์กี้" เช่นกัน
  • สื่อเลี่ยนชี้ผีได้วิดัลแน่ถ้าปล่อยมาต้าให้ยูเว่
    สื่อดังแดนมะกะโรนี เผย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก จะได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางเป้าหมายที่ตามเกี้ยวมานานเกินกว่าครึ่งปีแน่ หากยอมปล่อย ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนให้กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ใน กัลโช่ เซเรีย อา ช่วงตลาดหน้าหนาวเปิดเดือนมกราคมนี้
  • ยูเว่กางแผนเตรียมกระชากมาต้าช่วงต้นปี
    สื่อมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส กางแผนสู่ขอดึง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งต้นปีหน้า หลังเจ้าตัวส่อแววจะไม่มีอนาคตที่สดใสภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ฟานกัล กุนซือ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »