ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเลี่ยนชี้ผีได้วิดัลแน่ถ้าปล่อยมาต้าให้ยูเว่

สื่อเลี่ยนชี้ผีได้วิดัลแน่ถ้าปล่อยมาต้าให้ยูเว่

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

สื่อดังแดนมะกะโรนี เผย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก จะได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางเป้าหมายที่ตามเกี้ยวมานานเกินกว่าครึ่งปีแน่ หากยอมปล่อย ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนให้กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ใน กัลโช่ เซเรีย อา ช่วงตลาดหน้าหนาวเปิดเดือนมกราคมนี้

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ดังในอิตาลี รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี กำลังไม่แฮ็ปปี้กับ ยูเวนตุส หลังเพิ่งโดนสโมสรปรับเงินอ่วม 80,000 ปอนด์ (ราว 4.4 ล้านบาท) กรณีที่แอบหนีเที่ยวกลางคืนก่อนเกม กัลโช่ เซเรีย อา กับคู่แข่งอย่าง โรม่า เมื่อสัปดาห์ก่อน แถมยังมีเรื่องมีราวจนโดนตีข่าวฉาวโฉ่

สื่อดังเมืองเลี่ยน เชื่อว่า "ม้าลาย" พร้อมปล่อย วิดัล ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตามตื๊อมาตลอดหกเดือนที่ผ่านมาในช่วงต้นปี หากว่าสโมสรได้ตัว มาต้า ซึ่งดูจะไม่ได้รับการันตีสถานะตัวจริงใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ซึ่งใช้เงินกว้านนักเตะเข้ามาเสริมทัพหลายรายทั้ง อังเคล ดิ มาเรีย, ราดาเมล ฟัลเกา และ อันเดร์ เอร์เรร่า

สำหรับ วิดัล ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนเรื่องจะเงียบไป แต่จากสถานการณ์ล่าสุด ผู้สันทัดกรณีลูกหนังอิตาลีมองว่า หาก "ปีศาจแดง" พร้อมแนบ มาต้า ให้เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ ก็มีสิทธิ์สมหวังสูงทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเซ็ง!วิดัลเดี้ยงจากเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ
    ยูเวนตุส เจอข่าวร้าย หลัง ฮอร์เก้ ซามเปาลี กุนซือทีมชาติชิลี เผย อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง เจ็บจากเกมอุ่นเครื่องกับ เปรู เมื่อวันเสาร์ และต้องรอดูผลการตรวจต่อไปว่ารุนแรงเพียงใด แต่คาดจะชวดเกมกับ โบลิเวีย วันอังคารนี้
  • ยูเว่กางแผนเตรียมกระชากมาต้าช่วงต้นปี
    สื่อมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส กางแผนสู่ขอดึง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งต้นปีหน้า หลังเจ้าตัวส่อแววจะไม่มีอนาคตที่สดใสภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ฟานกัล กุนซือ "ปีศาจแดง"
  • มาทันที!ชุดขาวจ้องฉกเดเคอาเฝ้าเสา
    เห็นฟอร์มดีหน่อยไม่ได้! สื่อกระทิงดุ เผย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังที่จะดึง ดาบิด เด เคอา นายทวารตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็นมือ 1 แทน อีเกร์ กาซียาส ที่กำลังฟอร์มหลุด แม้เพิ่งคว้า เกย์เลอร์ นาบาส นายด่านทีมชาติคอสตาริกา ในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม
  • มอยส์ชูเจ้าหนูยานาไซเจ๋งเหมือนรูนตอนวัยรุ่น
    ยังคิดถึงทีมเก่า เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อั๊ดนาน ยานาไซ จะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของยุโรปได้แน่ ชี้ฝีเท้าเยี่ยมเหมือน เวย์น รูนี่ย์ สมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »