ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่กางแผนเตรียมกระชากมาต้าช่วงต้นปี

ยูเว่กางแผนเตรียมกระชากมาต้าช่วงต้นปี

Posted 12/10/2014 by siamsport


สื่อมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส กางแผนสู่ขอดึง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งต้นปีหน้า หลังเจ้าตัวส่อแววจะไม่มีอนาคตที่สดใสภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ฟานกัล กุนซือ "ปีศาจแดง"

 "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ลีกรองเท้าบู๊ท สนใจยื่นข้อเสนอคว้าตัว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกแดนกระทิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมปี 2015

กองกลางชาวสเปน ที่ย้ายจาก เชลซี มาอยู่ "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ต้องเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง ภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ ฟานกัล นายใหญ่ชาวดัตช์ และจากสถานการณ์ดังกล่าว ช่วยกระตุ้นให้ "ม้าลาย" ที่กำลังมองหาผู้เล่นเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งเพื่อสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมทาบทาม มาต้า มาร่วมทัพ

ทั้งนี้ จากการที่ ยูไนเต็ด ไม่ได้ลงเล่นในถ้วยบิ๊กเอียร์ซีซั่นนี้ทำให้หมายความว่า มาต้า จะสามารถลงโม่แข้งให้ ยอดทีมเมืองตูริน ในเกมยุโรปได้หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาทันที!ชุดขาวจ้องฉกเดเคอาเฝ้าเสา
    เห็นฟอร์มดีหน่อยไม่ได้! สื่อกระทิงดุ เผย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังที่จะดึง ดาบิด เด เคอา นายทวารตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็นมือ 1 แทน อีเกร์ กาซียาส ที่กำลังฟอร์มหลุด แม้เพิ่งคว้า เกย์เลอร์ นาบาส นายด่านทีมชาติคอสตาริกา ในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม
  • มอยส์ชูเจ้าหนูยานาไซเจ๋งเหมือนรูนตอนวัยรุ่น
    ยังคิดถึงทีมเก่า เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อั๊ดนาน ยานาไซ จะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของยุโรปได้แน่ ชี้ฝีเท้าเยี่ยมเหมือน เวย์น รูนี่ย์ สมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน
  • จะเอา!ซิตี้เล็งทาบซื้อป็อกบาซัมเมอร์หน้า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นทีมล่าสุดที่มีข่าวอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส โดยวางแผนออกล่าตัวหลังจบซีซั่นนี้
  • สื่อกระพือ!สไนเดอร์ซบผีม.ค.
    สื่ออังกฤษปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว เวสลี่ย์ สไนเตอร์ จอมทัพ กาลาตาซาราย มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังจากที่ตัวนักเตะส่อแววแตกหักกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »