ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3หัวหอกระดับโลก!เอร์เรร่าชูแนวรุกผีสุดโหด

3หัวหอกระดับโลก!เอร์เรร่าชูแนวรุกผีสุดโหด

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า ตอนนี้ทีมของตนมี 3 หัวหอกที่เก่งที่สุดให้ใช้งาน ประกอบด้วย เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมเผย สุดสนุกกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องแนวรุกของทีม ด้วยการบอกว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" มี 3 กองหน้าที่ดีที่สุดในโลกอยู่กับทีม

3 หัวหอกในทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ต่างก็มีดีกรีระดับสูง ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ราดาเมล ฟัลเกา ซึ่งทั้งหมดต่างก็ทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัวในช่วงต้นซีซั่นนี้ และนั่นทำให้ เอร์เรร่า มองว่าทีมของตนมีขุมกำลังในแดนหน้าที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดทีมหนึ่งของโลกเลยทีเดียว

แข้งวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมอยากทำประตูให้ได้มากกว่านี้ มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับคนที่เป็นกองกลาง ผมชอบผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูเหมือนกัน และผมคิดว่าเราอาจจะมี 3 กองหน้าที่ดีที่สุดในโลก จากฝีเท้าของ รูนี่ย์, ฟาน เพอร์ซี่ และ ฟัลเกา"

"ฆวน (มาต้า), อังเคล (ดิ มาเรีย), อั๊ดนาน (ยานาไซ), ดาลี่ย์ (บลินด์), เฟล็ทช์ (ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์) และผมต่างก็ต้องช่วยให้พวกเขาพยายามทำประตูให้ได้ และถ้าผมยิงได้เองแล้วล่ะก็ ผมก็จะมีความสุขมากๆ" เอร์เรร่า ระบุ

อดีตดาวเตะ แอธเลติก บิลเบา เสริมว่า รู้สึกสนุกกับการเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมากๆ "พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยอดเยี่ย มันเป็นลีกที่เล่นกันแบบรวดเร็ว, ไม่มีการหยุด และเป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนๆ นั่นถือเป็นเรื่องดีเพราะบางครั้งในประเทศอื่นๆ มันจะมีทีมที่พยายามเก็บบอลเอาไว้ในฝั่งของตัวเองหลายทีม แต่ที่ พรีเมียร์ลีก คุณจะได้เห็นประตูแบบเป็นกอบเป็นกำ มันเป็นลีกที่ยาก มันมีเกมที่ยากลำบากเมื่อเจอกับทีมอย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส, ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งนั่นถือเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหูผึ่ง!พีเอสวีพร้อมปล่อยบัคคาลี่
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ตีข่าว พีเอสวี พร้อมโละ ซาคาเรีย บัคคาลี่ ปีกดาวโรจน์พ้นทีม หลังเจ้าตัวก่อปัญหา ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุกโชนทันที หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 18 ปี มาได้พักหนึ่งแล้ว
  • เอเชียบุก! เกลเซอร์สเล็งขายผีใน 2 ปี-เจ้าสัวลอดช่องจ้องฮุบ
    สื่ออังกฤษกระพือข่าวครอบครัวเกลเซอร์สเล็งขายปีศาจแดงภายในสองปี โดยมีมหาเศรษฐีชาวสิงค์โปร์พร้อมเข้าเทคโอเวอร์
  • คีนเผยป๋าไม่เคยให้โอกาสลูกทีมซ้ำสองหากทำผิด
    รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธ์ดุ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" จะไม่ให้โอกาสลูกทีมเป็นครั้งที่ 2 และพร้อมเขี่ยพ้น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทันทีหากมองว่าเป็นความผิดร้ายแรง ชี้อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เดวิด เบ็คแฮม และ รุด ฟาน นิสเตลรอย ก็จบไม่สวยกับ "เฟอร์กี้" เช่นกัน
  • สื่อเลี่ยนชี้ผีได้วิดัลแน่ถ้าปล่อยมาต้าให้ยูเว่
    สื่อดังแดนมะกะโรนี เผย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก จะได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางเป้าหมายที่ตามเกี้ยวมานานเกินกว่าครึ่งปีแน่ หากยอมปล่อย ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนให้กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ใน กัลโช่ เซเรีย อา ช่วงตลาดหน้าหนาวเปิดเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »