ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ซิวมือกาวดาวรุ่งน้ำหอมมาปั้น

สิงห์ซิวมือกาวดาวรุ่งน้ำหอมมาปั้น

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

เชลซี ซิวตัว นิโกล่าส์ ธียู นายด่านอนาคตไกลชาวฝรั่งเศสมาจาก แอฟเซ ปอยติเย่ร์ส ได้แล้ว แต่มือกาววัย 13 ปี ต้องรอจนอายุครบ 16 ปี ถึงจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการได้

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว นิโกล่าส์ ธียู ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสมาจาก แอฟเซ ปอยติเย่ร์ส ทีมในลีกระดับล่างของประเทศฝรั่งเศสได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ธียู ซึ่งมีส่วนสูงถึง 6 ฟุต 1 นิ้ว (ประมาณ 185.42 เซนติเมตร) ทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 13 ปีนั้น เป็นนายทวารดาวรุ่งที่เนื้อหอมสุดๆ เมื่อได้รับการจับตามองจากทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ก่อนที่ "สิงห์บลูส์" จะเป็นฝ่ายชนะในการล่าตัวนายทวารดาวโรจน์รายนี้

ทั้งนี้ มือกาวเลือดน้ำหอมจะยังไม่สามารถเซ็นสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ จนกว่าจะมีอายุครบ 16 ปี ในปี 2017 แต่เขาก็ได้รับอนุญาตให้แวะมาที่ศูนย์ฝึก ค็อบแฮม ของทีมได้ในทุกๆ วันหยุด

สำหรับ ธียู นั้น ถูกค้นพบโดย กีย์ อิลลิยง แมวมองชั้นนำชาวฝรั่งเศสที่เคยช่วยให้ เชลซี ได้ตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม กับ กาแอล กากูต้า ปีกชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีม โดยเขาได้รับการมองว่ามีศักยภาพดีพอที่จะขึ้นไปท้าชิงตำแหน่งมือ 1 ของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 4 สมัย กับทาง ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านชาวเบลเยียมได้เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังชัดๆ! ความรู้สึกคอสต้าหลังปลดแอกประตูสเปน
    ดาวยิงจากค่ายสิงห์บลูเผยความรู้สึกในใจทั้งหมดหลังซัดประตูแรกในสีเสื้อทีมชาติได้สำเร็จ
  • IN NUMBERS: 7 สุดยอดนักป้อนแข้งทองของยุโรป
    โกลประเทศไทยนำสถิติ 7 ผู้เล่นจอมถวายพานจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป
  • เวนเกอร์ลั่นไม่เสียดายไม่ดึงเชสกลับปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่เสียดายที่ไม่ดึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน กลับมาร่วมทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีผู้เล่นตัวเกมในแดนกลางมากพออยู่แล้ว พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะทำคะแนนกลับขึ้นไปเบียดไล่ เชลซี ในตารางพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน
  • เทียบชั้นซีดาน!มูยกโด้ยอดแข้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีส เป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ จนเหมือนกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พร้อมรับ ชื่นชอบฝีเท้าของ ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »