ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมาริซิโอแฉ!ผีแดงเข้ามาคุยก่อนไปเซ็นโรโฮ

เมาริซิโอแฉ!ผีแดงเข้ามาคุยก่อนไปเซ็นโรโฮ

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

เมาริซิโอ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิล ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาคุยกับเอเยนต์เพื่อจะดึงตนไปเสริมแกร่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนหันไปรวบ มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังอาร์เจนตินา ในที่สุด

เมาริซิโอ กองหลัง สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังแห่งศึก ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อกับเอเยนต์ของตนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่สุดท้ายลงเอยเด้วยการเซ็นสัญญากับคู่ขาอย่าง มาร์กอส โรโฮ แทน จากรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มองหาผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังเข้ามาเสริมแกร่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้สอบถามความเป็นไปได้ในการซื้อตัว เมาริซิโอ ก่อนที่จะหันไปเลือกคว้าตัวเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง มาร์กอส โรโฮ แนวรับชาวอาร์เจนตินา แทนในที่สุด

เซนเตอร์แบ็กบราซิเลียน กล่าวผ่านสื่อในบ้านเกิดว่า "พวกเขาติดต่อกับเอเยนต์ของผม คาร์ลอส กอนคาลเวส แต่ผมมีสมาธิ ไม่วอกแวก และนิ่ง ไม่มีอะไรที่เป็นการยืนยัน แต่ที่ สปอร์ติ้ง ทุกคนชื่นชอบผม และผมก็มีความสุขที่นี่เช่นกัน"

ทั้งนี้ เมาริซิโอ ย้ายมาโลดแล่นในทวีปยุโรปเมื่อปี 2013 หลังค้าแข้งในแดนกาแฟมานานหลายปี เขาสร้างชื่อให้ตัวเองจากการบุคลิกทีดุดัน ก้าวร้าว เคยโดนแบนนาน 3 เดือนจากกรณีทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมทีมที่ พัลเมรัส ปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องจริง!เอเยนต์แย้มผี-หงส์สนคว้าเช็กเฝ้าเสา
    เอเยนต์ของ ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบเชลซี เผยข่าวชวนฮือฮาเมื่อบอกว่ามีหลายทีมสนใจอยากได้มือกาววัย 32 ปี ไปเฝ้าเสา แต่ละทีมบิ๊กๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น โรม่า, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด !
  • ก็มันชอบ!ผียังอยากได้เดอยองก์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงกระสันที่จะซิวตัว ไนเจล เดอ ยองก์ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คาดเตรียมออกล่าตัวอีกรอบในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • อันเช่ชี้ดิมาเรียทิ้งชุดขาวซบผีเพราะเงิน
    เงินทองไม่เข้าใครออกใคร! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยต้นสังกัดไม่สามารถยื่นข้อเสนอในวงเงินตามที่ อังเคล ดิ มาเรีย เรียกร้องได้ เป็นปัจจัยที่ทำให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เผ่นไปรับเงินก้อนโตกับ "ปีศาจแดง" พร้อมยันผลงานย่ำแย่ของทีมต้นซีซั่น ไม่เกี่ยวกับการเสียอดีตแข้ง เบนฟิก้า แต่อย่างใด
  • จวกยับเนวิลล์-กิ๊กส์จ้างฆาตกรฆ่าเด็กผีเฉย!
    พ่อเด็กผีจวกยับ แกรี่ เนวิลล์ กับ ไรอัน กิ๊กส์ สองตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" ไม่แสลงใจบ้างหรือยังไง อยู่ดีๆ จ้างฆาตกรฆ่าลูกชายมาเป็นนายแบบโปรโมตโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวอย่างหน้าตาเฉย เผยคู่หูอดีตดาวเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รู้ระแคะระคายมาก่อน แต่ได้สั่งลบโฆษณาที่กลายเป็นปัญหาทิ้งไปแล้วเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »