ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แทนกาซียาส!เรอัลพร้อมทุ่ม24ล้านป.ดึงเดเคอา

แทนกาซียาส!เรอัลพร้อมทุ่ม24ล้านป.ดึงเดเคอา

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ปูด เรอัล มาดริด สวมบทพ่อบุญทุ่มอีกครั้ง โดยงานนี้ยินดีไม่มีปัญหาที่จะควัก 24 ล้านปอนด์ ล่อใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ปล่อยตัว ดาบิด เด เคอา โกล์ฟอร์มฮอต มาเสริมแกร่งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะควักกระเป๋าจำนวน 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณาเพื่อปล่อยตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ "ราชันชุดขาว" จากการเปิดเผยของ "เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดี

ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แสดงความสนใจดึง นายทวารวัย 23 ปีแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาร่วมทีมเพื่อหวังจะเป็นตัวแทนของ อีเกร์ กาซียาส โกลทีมชาติสเปน อย่างไรก็ตาม หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกมา

ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมค่าเหนื่อจำนวน 120,000 ปอนด์ (ราว 6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับ เด เคอา ซึ่งน่าจะทำให้เจ้าตัวพึงพอใจ และปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดของตัวเองอีกครั้ง

ทั้งนี้ "ผีแดง" คว้าตัว เด เคอา มาจากแอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 17.8 ล้านปอนด์ (ราว 979 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 และตอนนี้กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด อย่างไรก็ตาม ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ในวงการลูกหนัง เพราะ นายทวารเลือดกระทิง อาจจะพิจารณาย้ายไปเล่นให้ เรอัล ก็ได้ ถ้าเกิดกรณีที่ แมนฯ ยูฯ พลาดได้ตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »