ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่สนคว้าชิชาริโต้ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

ยูเว่สนคว้าชิชาริโต้ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

ยูเวนตุส สนคว้า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิโก ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังนักเตะส่อแววไร้อนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์หน้า จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบันแข้งวัย 26 ปีย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ด้วยรูปแบบการยืมตัว และจะเดินทางกลับโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงจบฤดูกาลนี้

รายงานอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะขาย เอร์นานเดซ ออกไปในช่วงซัมเมอร์หน้า มากกว่าที่จะเก็บเอาไว้กับทีมต่อไป และ ยูเว่ ก็สนใจที่จะดึงแข้งเม็กซิโกมาเสริมทัพ เนื่องจากชื่นชอบในฝีเท้าของนักเตะมานานแล้ว โดยดาวเตะจังโก้ยิงไปแล้ว 2 ประตูให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปแน่!โด้การันตีฝอยทองซิวตั๋วยูโร2016ชัวร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด โวลั่น หลังโขกประตูชัย ช่วงทดเจ็บ ช่วยทีมเชือด เดนมาร์ก 1-0 ศึกคัดยูโร 2016 วันอังคารที่ผ่านมา บอกทีมฝอยทองแกร่งสุดในกลุ่ม ยังไงก็ต้องได้ตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายที่ ฝรั่งเศส แน่นอน
  • เชคเปิดใจสาเหตุโด้ยอมถ่ายแบบนู้ดร่วมกัน
    อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลแฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมเปิดเผยรายละเอียดชีวิตรักของเธอกับดาวเตะ เรอัล มาดริด ระหว่างให้สัมภาษณ์โปรโมตหนังเรื่องใหม่ของเธอ ทั้งเรื่องสาเหตุที่เธอกับแฟนหนุ่มคนดังยอมถ่ายแบบเซ็กซี่ร่วมกันให้นิตยสารดัง รวมถึงเรื่องที่จริงๆ เธอชอบเทนนิสมากกว่าฟุตบอล
  • อันเช่ชี้ดิมาเรียทิ้งชุดขาวซบผีเพราะเงิน
    เงินทองไม่เข้าใครออกใคร! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยต้นสังกัดไม่สามารถยื่นข้อเสนอในวงเงินตามที่ อังเคล ดิ มาเรีย เรียกร้องได้ เป็นปัจจัยที่ทำให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เผ่นไปรับเงินก้อนโตกับ "ปีศาจแดง" พร้อมยันผลงานย่ำแย่ของทีมต้นซีซั่น ไม่เกี่ยวกับการเสียอดีตแข้ง เบนฟิก้า แต่อย่างใด
  • เรียบร้อย!เฟซบุ๊กโด้ยอดติดตามทะลุ100ล้าน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปตาร์ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นถึงการเป็นนักเตะยอดนิยมแห่งยุค เมื่อล่าสุดมียอดติดตามใน "เฟซบุ๊ก" ทะลุหลัก 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อย พร้อมโพสต์คลิปขอบคุณแฟนๆ รับภูมิใจสุดๆ ที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »