ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชคเปิดใจสาเหตุโด้ยอมถ่ายแบบนู้ดร่วมกัน

เชคเปิดใจสาเหตุโด้ยอมถ่ายแบบนู้ดร่วมกัน

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลแฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมเปิดเผยรายละเอียดชีวิตรักของเธอกับดาวเตะ เรอัล มาดริด ระหว่างให้สัมภาษณ์โปรโมตหนังเรื่องใหม่ของเธอ ทั้งเรื่องสาเหตุที่เธอกับแฟนหนุ่มคนดังยอมถ่ายแบบเซ็กซี่ร่วมกันให้นิตยสารดัง รวมถึงเรื่องที่จริงๆ เธอชอบเทนนิสมากกว่าฟุตบอล

อิริน่า เชค นางแบบชาวรัสเซีย แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยรายละเอียดลงลึกในความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ในการให้สัมภาษณ์กับ โซเบเซดนิค สื่อแดนหมีขาว

เชค มาสัมภาษณ์โปรโมตผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ อย่างไรก็ตาม บทสนทนาเปลี่ยนไปเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัวของเธอกับ โรนัลโด้ อย่างรวดเร็ว โดยเธอระบุว่าทั้งเธอและดาวเตะชาวโปรตุเกสชอบรักษาความสัมพันธ์ไว้เป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า แม้ขณะเดียวกันพวกเขาก็สร้างกระแสได้ดี อย่างการถ่ายแบบเปลือยครึ่งตัวขึ้นปกนิตยสารโว้ก

นางแบบสาววัย 28 ปี ยังยอมรับด้วยว่าเธอชอบกีฬาเทนนิสมากกว่าฟุตบอล โดยมี ราฟาเอล นาดาล นักหวดชาวสเปน และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตชาวสวิส เป็นนักกีฬาขวัญใจของเธอ

เชค กล่าวถึงการถ่ายแบบเซ็กซี่ร่วมกับ โรนัลโด้ ว่า "การถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นงานของฉัน และเราทำมันก่อนฟุตบอลโลกเพื่อแฟนบอลทั้งหลาย โดยตกลงจะเปลื้องผ้าต่อหน้าช่างภาพที่ยอดเยี่ยมอย่าง มาริโอ เทสติโน่ เท่านั้น เขาเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมและเป็นเพื่อนของเราด้วย"

เมื่อถามถึงอนาคต ซูเปอร์โมเดลสาวเลือดหมีขาว กล่าวว่า "ฉันเห็นตัวเองเป็นแม่! ฉันนึกภาพตัวเองมีลูกๆ ห้อมล้อมอยู่หลายคน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องอาชีพ ฉันนึกภาพตัวเองขึ้นไปเป็นผู้จัดหรือนักออกแบบแฟชั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ชี้ดิมาเรียทิ้งชุดขาวซบผีเพราะเงิน
    เงินทองไม่เข้าใครออกใคร! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยต้นสังกัดไม่สามารถยื่นข้อเสนอในวงเงินตามที่ อังเคล ดิ มาเรีย เรียกร้องได้ เป็นปัจจัยที่ทำให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เผ่นไปรับเงินก้อนโตกับ "ปีศาจแดง" พร้อมยันผลงานย่ำแย่ของทีมต้นซีซั่น ไม่เกี่ยวกับการเสียอดีตแข้ง เบนฟิก้า แต่อย่างใด
  • เรียบร้อย!เฟซบุ๊กโด้ยอดติดตามทะลุ100ล้าน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปตาร์ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นถึงการเป็นนักเตะยอดนิยมแห่งยุค เมื่อล่าสุดมียอดติดตามใน "เฟซบุ๊ก" ทะลุหลัก 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อย พร้อมโพสต์คลิปขอบคุณแฟนๆ รับภูมิใจสุดๆ ที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน
  • ขายขาด!ผีเตรียมปล่อยชิชาหาทุนค่าตัวฟัลเกา
    สื่อผู้ดี ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขาย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ที่ปล่อยไปล่าตาข่ายกับ เรอัล มาดริด แบบยืมตัวซีซั่นนี้ เพื่อนำเงินมาสมทบคว้า ราดาเมล ฟัลเกา ยอดหัวหอกชาวโคลอมเบีย มาร่วมทัพแบบถาวรในซัมเมอร์หน้า
  • Rank it up: ลูกไม้ใต้ต้น! 12 ทายาทแข้งดังรอวันจรัสแสง
    รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก! โกลประเทศไทยขอนำทุกท่านไปทำความรู้จักกับ 12 ทายาทแข้งดังในอดีตที่มีโอกาสเจริญรอยตามคุณพ่อสร้างชื่อในโลกลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »