ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาเอลโวสนั่นผีมีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก

ราฟาเอลโวสนั่นผีมีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

ราฟาเอล ดา ซิลวา กองหลังเลือดแซมบ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นพวกตนมีโอกาสที่จะพลิกนรกกลับมาสอยแชมป์ลีกไปครองได้ในซีซั่นนี้ โดยให้เหตุผลทีมกำลังฟอร์มขึ้นสุดๆ พร้อมชี้ 3 เกมต่อจากนี้สุดสำคัญ และต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้

ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กจอมบุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า "ปีศาจแดง" มีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

สถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลานี้พวกเขา 11 คะแนนรั้งอยู่อันดับ 4 ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 8 แต้ม อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล มั่นใจว่าต้นสังกัดของตน ซึ่งมีขุมกำลังชั้นยอดอยู่มากมาย จะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่ง จนผงาดแชมป์ลีกได้ในที่สุด

ดาวเตะชาวบราซิเลียน กล่าวว่า "ถ้าเราเริ่มเข้าใจแนวทางที่เราต้องเล่นเหมือนอย่างที่เรากำลังทำอยู่ในตอนนี้ เมื่อได้ผลการแข่งขันที่ดี ทุกๆ อย่างเริ่มที่จะเข้าที่เข้าทาง แน่นอนว่าเรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกได้ เรามี 3 เกมที่ยากลำบาก ออกไปเยือน เวสต์บรอม จากนั้นก็ต้องเจอกับ เชลซี ซึ่งเป็นจ่าฝูง"

"หลังจากนั้นเรามีเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามของพวกเขา ทั้งหมดนี้เป็นเกมที่มีความสำคัญกับเรามากๆ เราจำเป็นต้องคิดเกี่ยวกับ 3 เกมนี้ และถ้าเราเก็บชัยชนะได้เราจะเข้าใกล้กับตำแหน่งผู้นำ บางทีอาจจะอยู่ที่ 2 ดังนั้นเราต้องทำผลงานให้ดี และพยายามเก็บชัยชนะทั้ง 3 เกมนี้ให้ได้" ราฟาเอล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทุ่ม!พร้อมยื่น37ล.ปอนด์กระชากดรักซ์เลอร์ร่วมทัพ
    คอชต์ออฟไซด์ เว็บไซต์ของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเท่าค่าฉีกสัญญาของ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ชาลเก้ ซึ่งอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัวแข้งวัย 21 ปี มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยถึงแม้ อาร์เซน่อล จะอยากได้ตัว ดรักซ์เลอร์ เช่นกัน แต่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจในฝีปากว่าสามารถกล่อมให้ดาวเตะชาวเยอรมันมาอยู่กับทีมได้
  • แทนกาซียาส!เรอัลพร้อมทุ่ม24ล้านป.ดึงเดเคอา
    สื่อผู้ดี ปูด เรอัล มาดริด สวมบทพ่อบุญทุ่มอีกครั้ง โดยงานนี้ยินดีไม่มีปัญหาที่จะควัก 24 ล้านปอนด์ ล่อใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ปล่อยตัว ดาบิด เด เคอา โกล์ฟอร์มฮอต มาเสริมแกร่งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • เมาริซิโอแฉ!ผีแดงเข้ามาคุยก่อนไปเซ็นโรโฮ
    เมาริซิโอ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิล ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาคุยกับเอเยนต์เพื่อจะดึงตนไปเสริมแกร่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนหันไปรวบ มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังอาร์เจนตินา ในที่สุด
  • เรื่องจริง!เอเยนต์แย้มผี-หงส์สนคว้าเช็กเฝ้าเสา
    เอเยนต์ของ ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบเชลซี เผยข่าวชวนฮือฮาเมื่อบอกว่ามีหลายทีมสนใจอยากได้มือกาววัย 32 ปี ไปเฝ้าเสา แต่ละทีมบิ๊กๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น โรม่า, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »