ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื้อสายผู้ดี! ฟัลเกาเผยความลับมีคุณทวดเป็นคนอังกฤษ

เชื้อสายผู้ดี! ฟัลเกาเผยความลับมีคุณทวดเป็นคนอังกฤษ

Posted 16/10/2014 by goal.com

 

กองหน้าจากแดนละตินเผยความลับที่ยังไม่มีใครรู้ว่าคุณทวดของเขาอพยพมาจากอังกฤษ

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าเวิลด์คลาสของแมนฯ ยูฯ เผยว่า คุณทวดของเขาเป็นคนอังกฤษแท้ๆก่อนอพยพไปอยู่ทวีปอเมริกาใต้

ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียย้ายจากโมนาโกมาเล่นกับปีศาจแดงด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเจ้าตัวสามารถปลดล็อคยิงประตูช่วยต้นสังกัดได้ 1 ลูกแล้ว

โดย คุณพ่อของนักเตะเผยว่าเขาเคยพาลูกชายไปสถานทูตอังกฤษเพื่อขอทำพาสสปอร์ตสัญชาติอังกฤษ แต่สุดท้ายก็โดนปฏิเสธแม้ว่าฟัลเกาจะมีเชื้อสายผู้ดี ด้วยเหตุผลลำดับญาติไกลกันเกินไป

"ตอนฟัลเกาอายุ 13 ปี ผมเคยพาเขาไปสถานทูตเพื่อขอทำพาสสปอร์ตอังกฤษซึ่งจะทำให้เขาสามารถย้ายมาอยู่ในยุโรปได้ แต่โชคไม่ดีที่โดนปฏิเสธ" พ่อฟัลเกา กล่าว Daily Mail

ด้าน ฟัลเกากล่าวถึงคุณทวดว่า "ผมภูมิใจในสายเลือดอังกฤษของตัวเอง คุณทวดของผมเป็นคนอังกฤษและเขาก็เป็นนักกีฬา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงเปล่า!เผยเป๊ปพูดเองฝันคุมปีศาจแดง
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวาน หลังจากหนังสือตีแผ่การทำงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในปีแรกของเขากับ บาเยิร์น มิวนิค อ้างว่า เป็ป บอกผู้ช่วยส่วนตัวสมัยคุม บาร์เซโลน่า ตอนไปดู ยูไนเต็ด เล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2011 ว่า ชอบบรรยากาศ และฝันมาคุมทีม "ปีศาจแดง" ในสักวันหนึ่ง โดยเขาก็พูดแบบเดียวกันนี้ก่อนมาคุมทีมใน อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • เซ็นเตอร์ไว้ก่อน! ผีวางงบ 60 ล้าน สอยดูโอท็อฟฟี่เดือน ม.ค.
    ปีศาจแดงยังคงเดินหน้าเสริมทีมต่อไป โดยมีเป้าหมายล่าสุดเป็นสองคีย์แมนของเอฟเวอร์ตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเจรจาคว้าตัว รอสส์ บาร์คลีย์ และ ซีมุส โคลแมน สองแข้งเด็กสร้างของเอฟเวอร์ตัน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ตามรายงานของ Metro
  • ราฟาเอลโวสนั่นผีมีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก
    ราฟาเอล ดา ซิลวา กองหลังเลือดแซมบ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นพวกตนมีโอกาสที่จะพลิกนรกกลับมาสอยแชมป์ลีกไปครองได้ในซีซั่นนี้ โดยให้เหตุผลทีมกำลังฟอร์มขึ้นสุดๆ พร้อมชี้ 3 เกมต่อจากนี้สุดสำคัญ และต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้
  • ผีทุ่ม!พร้อมยื่น37ล.ปอนด์กระชากดรักซ์เลอร์ร่วมทัพ
    คอชต์ออฟไซด์ เว็บไซต์ของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเท่าค่าฉีกสัญญาของ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ชาลเก้ ซึ่งอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัวแข้งวัย 21 ปี มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยถึงแม้ อาร์เซน่อล จะอยากได้ตัว ดรักซ์เลอร์ เช่นกัน แต่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจในฝีปากว่าสามารถกล่อมให้ดาวเตะชาวเยอรมันมาอยู่กับทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »