ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์ภูมิใจซิวรางวัลตำนานลูกหนัง

กิ๊กส์ภูมิใจซิวรางวัลตำนานลูกหนัง

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวดังทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้รับรางวัลตำนานลูกหนังในงานการกุศลเอชเอ็มวี ฟุตบอล เอ็กซ์ตร้า วาแกนซ่า ที่ลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 14 ต.ค.

ในงานดังกล่าว อดีตปีกทีมชาติเวลส์ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมผีแดงได้รับการร่วมแสดงความยินดีจากเพื่อนนักเตะร่วมรุ่นที่เดินทางมาร่วมงานหลายรายไม่ว่าจะเป็น แกรี่ และ ฟิล เนวิลล์, พอล สโคลส์ และ นิคกี้ บัตต์ ขณะที่ ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมเร้ด เดวิลส์ เป็นผู้มอบรางวัลให้กับตำนานชาวมังกรแดง

นอกจากกลุ่มดาวดังของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว สตาร์รายอื่นๆ ต่างก็เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ อลัน เชียเรอร์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, แซม อัลลาร์ไดซ์, ฌอน ไดช์, กุสตาโว่ โปเยต์ และ พาทริก ไคลเวิร์ต ซึ่งควง รอสซาน่า ลิม่า ศรีภรรยามาปรากฏตัวด้วย

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ไม่ได้มาร่วมงาน แต่ก็กล่าวแสดงความยินดีกับศิษย์รักผ่านทางจอมอนิเตอร์

"นับเป็นเกียรติและเป็นความภูมิใจที่ผมได้รางวัลตำนานลูกหนัง โดยเฉพาะเมื่อผมมองย้อนไปถึงผู้ที่เคยได้รางวัลมาก่อน" กิ๊กส์วัย 40 ปี เอ่ยบนเวทีหลังได้รับรางวัลโดยเขาหมายถึง เฟอร์กี้ และอดีตสตาร์อย่าง เอริก คันโตน่า รวมถึง เดนิส ลอว์ ซึ่งได้ครองรางวัลนี้มาก่อน

พร้อมกันนี้ สเตอริโอโฟนิคส์ วงร็อกสัญชาติเวลส์ เช่นเดียวกับกิ๊กส์ก็ถูกเชิญให้มาแสดงสดบนเวทีก่อนจะมีการประมูลสิ่งของของอดีตปีกจรวด อาทิ ชุดซ้อม ฯลฯ หาเงินเข้าการกุศลได้ 400,000 ปอนด์ (ราว 22 ล้านบาท) รวมเป็นเงินทั้งสิ้นเกินกว่า 6 ล้านปอนด์ (ราว 330 ล้านบาท) แล้วนับจากครั้งแรกจนถึงปัจจุบันซึ่งจัดงานกันเป็นปีที่ 19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ชูดิมาเรียน่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ
    ไรอัน กิ๊กส์ รองบอสใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ว่าเป็นโคตรบอล ที่เล่นได้ดั่งใจ น่าตื่นเต้น ทำให้ทุกคนนั่งไม่ติด และเป็นผู้เล่นที่แฟนบอลอยากเสียเงินเข้าไปดูในสนาม
  • เชื้อสายผู้ดี! ฟัลเกาเผยความลับมีคุณทวดเป็นคนอังกฤษ
    กองหน้าจากแดนละตินเผยความลับที่ยังไม่มีใครรู้ว่าคุณทวดของเขาอพยพมาจากอังกฤษราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าเวิลด์คลาสของแมนฯ ยูฯ เผยว่า คุณทวดของเขาเป็นคนอังกฤษแท้ๆก่อนอพยพไปอยู่ทวีปอเมริกาใต้
  • จริงเปล่า!เผยเป๊ปพูดเองฝันคุมปีศาจแดง
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวาน หลังจากหนังสือตีแผ่การทำงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในปีแรกของเขากับ บาเยิร์น มิวนิค อ้างว่า เป็ป บอกผู้ช่วยส่วนตัวสมัยคุม บาร์เซโลน่า ตอนไปดู ยูไนเต็ด เล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2011 ว่า ชอบบรรยากาศ และฝันมาคุมทีม "ปีศาจแดง" ในสักวันหนึ่ง โดยเขาก็พูดแบบเดียวกันนี้ก่อนมาคุมทีมใน อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • เซ็นเตอร์ไว้ก่อน! ผีวางงบ 60 ล้าน สอยดูโอท็อฟฟี่เดือน ม.ค.
    ปีศาจแดงยังคงเดินหน้าเสริมทีมต่อไป โดยมีเป้าหมายล่าสุดเป็นสองคีย์แมนของเอฟเวอร์ตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเจรจาคว้าตัว รอสส์ บาร์คลีย์ และ ซีมุส โคลแมน สองแข้งเด็กสร้างของเอฟเวอร์ตัน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ตามรายงานของ Metro

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »