ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีว่าไง?วิลล่าตั้งค่าหัวฟลาร์12ล.ปอนด์

ผีว่าไง?วิลล่าตั้งค่าหัวฟลาร์12ล.ปอนด์

Posted 17/10/2014 by siamsport

 

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว วิลล่า แปะค่าหัว รอน ฟลาร์ ปราการหลังคนเก่งเอาไว้ที่ 12 ล้านปอนด์ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวอยากได้เขาไปร่วมทีม ซึ่งนี่ทำเอา "ปีศาจแดง" เครียดไม่น้อย เพราะพวกเขาพร้อมให้ราคาแข้งวัย 29 ปี ที่ราว 4 ล้านปอนด์เท่านั้น

แอสตัน วิลล่า สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งค่าหัว รอน ฟลาร์ กองหลังกัปตันทีมของพวกเขาเอาไว้ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวดัชต์ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ฟลาร์ เคยร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว ในทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดที่ได้อันดับ 3 ของศึกฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งตอนนี้ "ปีศาจแดง" กำลังตามล่าเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีอย่างหนัก และ ฟาน กัล ก็มองว่าแข้งวัย 29 ปี จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับของทีมได้ จนคิดที่จะยื่นขอซื้อเขาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม อีเอสพีเอ็น ระบุว่า วิลล่า ต้องการได้ผลตอบแทนกลับมาให้มากที่สุดจากการเสียสมบัติล้ำค่าของทีม ด้วยการตั้งค่าหัวของ ฟลาร์ เอาไว้ที่ 12 ล้านปอนด์ ซึ่งจำนวนดังกล่าวสูงกว่าที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มใจที่จะจ่าย หลังมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้เงินเพียงราว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของอดีตดาวเตะ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม

 ทั้งนี้ ฟลาร์ จะหมดสัญญากับ วิลล่า ทันทีที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เล็ง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการเสริมทัพในแผงหลังเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีซีด!ยูเว่ขึ้นค่าตัววิดัลหลังชุดขาวสนคว้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเหนื่อยหนักในการคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เสียแล้ว เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงท่าทีอยากได้สตาร์ทีมชาติชิลีด้วย จนทำให้ "เบียงโคเนรี่" ขยับค่าตัวนักเตะพุ่งไปถึง 48 ล้านปอนด์แล้ว
  • กิ๊กส์ภูมิใจซิวรางวัลตำนานลูกหนัง
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวดังทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้รับรางวัลตำนานลูกหนังในงานการกุศลเอชเอ็มวี ฟุตบอล เอ็กซ์ตร้า วาแกนซ่า ที่ลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 14 ต.ค.
  • กิ๊กส์ชูดิมาเรียน่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ
    ไรอัน กิ๊กส์ รองบอสใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ว่าเป็นโคตรบอล ที่เล่นได้ดั่งใจ น่าตื่นเต้น ทำให้ทุกคนนั่งไม่ติด และเป็นผู้เล่นที่แฟนบอลอยากเสียเงินเข้าไปดูในสนาม
  • เชื้อสายผู้ดี! ฟัลเกาเผยความลับมีคุณทวดเป็นคนอังกฤษ
    กองหน้าจากแดนละตินเผยความลับที่ยังไม่มีใครรู้ว่าคุณทวดของเขาอพยพมาจากอังกฤษราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าเวิลด์คลาสของแมนฯ ยูฯ เผยว่า คุณทวดของเขาเป็นคนอังกฤษแท้ๆก่อนอพยพไปอยู่ทวีปอเมริกาใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »