ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!อัลเวสโอเคซบผีเรียบร้อย

ลือสนั่น!อัลเวสโอเคซบผีเรียบร้อย

Posted 18/10/2014 by siamsport

 

เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ต้องจับตาให้ดี เมื่อล่าสุดมีข่าว ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ตอบตกลงย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย โดยเรื่องนี้มาจากการเผยของเอเยนต์ดัง ฟีฟ่า

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 31 ปี เตรียมที่จะปิดฉากชีวิตการค้าแข้ง 6 ปี ในถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ยังไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้เอเยนต์ของ อัลเวส ระบุว่า นักเตะได้เปิดกว้างให้กับโอกาสของตัวเอง ทว่าล่าสุด ฟร็องซัวส์ กายาร์โด้ เอเยนต์ที่ลงทะเบียนกับ ฟีฟ่า ได้แฉว่า อดีตแข้ง เซบีย่า ได้เลือกซบ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย

 "ตัวนักเตะจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แน่นอน ตอนนี้เขาได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย" กายาร์โด้ ได้เผยกับ เนโอซ รายการทีวีในสเปน

ทั้งนี้ อัลเวส เคยเผยว่า ตัวเขามีความสนใจที่จะลองย้ายมาโชว์เพลงแข้งบนเวที พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจสู้! เอร์เรราขอฉีดยาลงช่วยผีบู๊เวสต์บรอมฯ
    กองกลางชาวสแปนิชฟื้นเดี้ยงกลับมาเร็วก่อนกำหนด และเจ้าตัวก็หวังลงช่วยปีศาจแดงทันทีโดยขอฉีดยาลงสนามรายงานว่า อันเดร เอร์เรรา ห้องเครื่องคนสำคัญของแมนฯ ยูฯ มีลุ้นลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมบุกเยือนเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในคืนวันจันทร์นี้
  • ผีว่าไง?วิลล่าตั้งค่าหัวฟลาร์12ล.ปอนด์
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว วิลล่า แปะค่าหัว รอน ฟลาร์ ปราการหลังคนเก่งเอาไว้ที่ 12 ล้านปอนด์ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวอยากได้เขาไปร่วมทีม ซึ่งนี่ทำเอา "ปีศาจแดง" เครียดไม่น้อย เพราะพวกเขาพร้อมให้ราคาแข้งวัย 29 ปี ที่ราว 4 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • ผีซีด!ยูเว่ขึ้นค่าตัววิดัลหลังชุดขาวสนคว้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเหนื่อยหนักในการคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เสียแล้ว เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงท่าทีอยากได้สตาร์ทีมชาติชิลีด้วย จนทำให้ "เบียงโคเนรี่" ขยับค่าตัวนักเตะพุ่งไปถึง 48 ล้านปอนด์แล้ว
  • กิ๊กส์ภูมิใจซิวรางวัลตำนานลูกหนัง
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวดังทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้รับรางวัลตำนานลูกหนังในงานการกุศลเอชเอ็มวี ฟุตบอล เอ็กซ์ตร้า วาแกนซ่า ที่ลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 14 ต.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »