ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!เดเคอาใกล้เซ็นสัญญาใหม่กับผี5ปี

สื่อแฉ!เดเคอาใกล้เซ็นสัญญาใหม่กับผี5ปี

Posted 18/10/2014 by siamsport

 

โรเบร์โต้ โบนาฟอนท์ นักข่าวชาวสแปนิช เชื่อ ดาบิด เด เคอา โกล์เพื่อนร่วมชาติ ใกล้จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยคาดสัญญาครั้งนี้อยู่ที่ 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยจำนววน 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" ได้แล้ว โดยคาดว่าเจ้าตัวน่าจะได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 120,000 ปอนด์ (ราว 3.84 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากการเปิดเผยของ โรเบร์โต้ โบนาฟอนท์ นักข่าวเลือดกระทิงดุ

ช่วงที่ผ่านมา อดีตนายด่าน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนมีโอกาสที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงทีมชาติสเปน แทน อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด ที่สำคัญเจ้าตัวยังตกเป็นข่าวว่า "ราชันชุดขาว" อยากได้ตัวมาเฝ้าเสาด้วย

 เด เคอา ซึ่งได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในนายทวารที่เหนียวที่สุดในโลก เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ถึง 2 ปี และสโมสรพยายามที่จะขยายสัญญาใหม่ โดยตอนนี้ โบนาฟอนท์ เชื่อว่าเจ้าตัวกำลังจะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญายาว 5 ปีพร้อมค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ กับต้นสังกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!อัลเวสโอเคซบผีเรียบร้อย
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ต้องจับตาให้ดี เมื่อล่าสุดมีข่าว ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ตอบตกลงย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย โดยเรื่องนี้มาจากการเผยของเอเยนต์ดัง ฟีฟ่า
  • ใจสู้! เอร์เรราขอฉีดยาลงช่วยผีบู๊เวสต์บรอมฯ
    กองกลางชาวสแปนิชฟื้นเดี้ยงกลับมาเร็วก่อนกำหนด และเจ้าตัวก็หวังลงช่วยปีศาจแดงทันทีโดยขอฉีดยาลงสนามรายงานว่า อันเดร เอร์เรรา ห้องเครื่องคนสำคัญของแมนฯ ยูฯ มีลุ้นลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมบุกเยือนเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในคืนวันจันทร์นี้
  • ผีว่าไง?วิลล่าตั้งค่าหัวฟลาร์12ล.ปอนด์
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว วิลล่า แปะค่าหัว รอน ฟลาร์ ปราการหลังคนเก่งเอาไว้ที่ 12 ล้านปอนด์ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวอยากได้เขาไปร่วมทีม ซึ่งนี่ทำเอา "ปีศาจแดง" เครียดไม่น้อย เพราะพวกเขาพร้อมให้ราคาแข้งวัย 29 ปี ที่ราว 4 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • ผีซีด!ยูเว่ขึ้นค่าตัววิดัลหลังชุดขาวสนคว้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเหนื่อยหนักในการคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เสียแล้ว เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงท่าทีอยากได้สตาร์ทีมชาติชิลีด้วย จนทำให้ "เบียงโคเนรี่" ขยับค่าตัวนักเตะพุ่งไปถึง 48 ล้านปอนด์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »