ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าชูดิมาเรียขึ้นชั้นซูเปอร์สตาร์-เจ๋งกว่าโอซิล

คาร์ร่าชูดิมาเรียขึ้นชั้นซูเปอร์สตาร์-เจ๋งกว่าโอซิล

Posted 19/10/2014 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นชั้นเป็นซูเปอร์สตาร์ไปเรียบร้อย พร้อมชี้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานได้น่าประทับใจกว่า เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวดังของ อาร์เซน่อล ด้วย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูมีความเป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ทุกด้าน นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"

ดิ มาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติของเกาะอังกฤษที่ 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3283.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว ซึ่ง คาร์ราเกอร์ นำการย้ายทีมของแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาไปเปรียบเทียบกับกรณีที่ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันที่เก็บข้าวของมาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลก่อน พร้อมเชื่อว่า แข้งวัย 26 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกว่า โอซิล ด้วยซ้ำ

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ดิ มาเรีย ทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่น 5 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม และจะเป็นคนที่ได้รับความสนใจสูงจนเป็นข่าวหน้าหนึ่งในเกมที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ คืนวันจันทร์นี้แน่"

"เขาดูมีความเป็นซูเปอร์สตาร์ทุกกระเบียดนิ้ว และไม่จำเป็นต้องขอโทษอะไรเลยในเรื่องฟอร์มการเล่นของเขา ในทางกลับกัน โอซิล มีช่วงเวลาที่น่าหงุดหงิดมากกว่าในสัปดาห์นี้ อาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าอาจทำให้เขาต้องพักนานสุด 12 สัปดาห์ แต่ถึงแม้เขาจะกลับมาโดยที่มีสภาพความฟิตเต็มที่ ผมก็คิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่ดาวเตะชาวเยอรมันจะลืมเลือนฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไหร่ของเมื่อฤดูกาลก่อนไปได้" อดีตแข้งวัย 36 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์จวกฟานกัลปฏิบัติกับยานาไซสุดแย่
    เอเยนต์ของ อัดนาน ยานาไซ ออกโรงโจมตี หลุยส์ ฟาน กัล ทำงานแย่เกินรับไหว คิดได้ไงส่งดาวโรจน์ชาวเบลเยียมลงสนามทั้งที่ร่างกายไม่พร้อม ชี้ไม่มีทางที่เจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มเก่งได้เลย หลังเพิ่งปากฉีกจากการซ้อมและยังต้องใช้ยาปฏิชีวนะอยู่เลย
  • รู้ตัวช้า! มอยส์รับเซอร์ไพรส์โดนผีปลดกลางอากาศ
    เดอะ โชเซ่น วันยอมรับว่าเขาแปลกใจมากที่โดนปีศาจแดงปลดอย่างรวดเร็วเมื่อปีก่อน ทั้งที่หวังว่าจะคุมทีมครบตามสัญญา 6 ปีเดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยที่โดนปลดออกจากตำแหน่งในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • สื่อแฉ!เดเคอาใกล้เซ็นสัญญาใหม่กับผี5ปี
    โรเบร์โต้ โบนาฟอนท์ นักข่าวชาวสแปนิช เชื่อ ดาบิด เด เคอา โกล์เพื่อนร่วมชาติ ใกล้จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยคาดสัญญาครั้งนี้อยู่ที่ 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยจำนววน 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • ลือสนั่น!อัลเวสโอเคซบผีเรียบร้อย
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ต้องจับตาให้ดี เมื่อล่าสุดมีข่าว ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ตอบตกลงย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย โดยเรื่องนี้มาจากการเผยของเอเยนต์ดัง ฟีฟ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »