ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์จวกฟานกัลปฏิบัติกับยานาไซสุดแย่

เอเยนต์จวกฟานกัลปฏิบัติกับยานาไซสุดแย่

Posted 18/10/2014 by siamsport




เอเยนต์ของ อัดนาน ยานาไซ ออกโรงโจมตี หลุยส์ ฟาน กัล ทำงานแย่เกินรับไหว คิดได้ไงส่งดาวโรจน์ชาวเบลเยียมลงสนามทั้งที่ร่างกายไม่พร้อม ชี้ไม่มีทางที่เจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มเก่งได้เลย หลังเพิ่งปากฉีกจากการซ้อมและยังต้องใช้ยาปฏิชีวนะอยู่เลย

 เดิร์ค เดอ เวรียส เอเยนต์ของ อัดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ เกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติกับดาวเตะวัย 19 ปี นับตั้งแต่ย้ายเข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ยานูไซ ได้ลงเล่นรวม 122 นาที โดยถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองเพียง 6 นัดเท่านั้น ในเกมลีกฤดูกาลนี้ รวมถึงถูกเปลี่ยนตัวจากม้านั่งสำรองในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 2 ที่บุกไปแพ้ เอ็มเค ดอนส์ ทีมจากลีก วัน 0-4 เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง เดอ เวรียส นิยามว่าเรื่องดังกล่าวเป็นสิ่งที่รับไม่ได้

เอเยนต์ของปีกทีมชาติเบลเยียม กล่าวผ่าน เดลี่ สตาร์ สื่อในแดนผู้ดีว่า "การที่ อัดนาน ต้องพิสูจน์ตัวเองกับ หลุยส์ ฟาน กัล ในแมตซ์นั้นเป็นเรื่องไร้สาระ หลังจากถูกข้อศอกจนปากฉีกในการซ้อม เขาต้องได้รับยาปฏิชีวนะและไม่ควรถูกส่งลงสนามอย่างยิ่ง แต่หลังจาก ชินจิ คางาวะ ได้รับบาดเจ็บในนาทีที่ 20 และ อัดนาน จำเป็นต้องลงสนามทันที ซึ่งมันทำให้รู้สึกว่าคุณไม่มีทางโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของคุณออกมาได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ตัวช้า! มอยส์รับเซอร์ไพรส์โดนผีปลดกลางอากาศ
    เดอะ โชเซ่น วันยอมรับว่าเขาแปลกใจมากที่โดนปีศาจแดงปลดอย่างรวดเร็วเมื่อปีก่อน ทั้งที่หวังว่าจะคุมทีมครบตามสัญญา 6 ปีเดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยที่โดนปลดออกจากตำแหน่งในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • สื่อแฉ!เดเคอาใกล้เซ็นสัญญาใหม่กับผี5ปี
    โรเบร์โต้ โบนาฟอนท์ นักข่าวชาวสแปนิช เชื่อ ดาบิด เด เคอา โกล์เพื่อนร่วมชาติ ใกล้จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยคาดสัญญาครั้งนี้อยู่ที่ 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยจำนววน 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • ลือสนั่น!อัลเวสโอเคซบผีเรียบร้อย
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ต้องจับตาให้ดี เมื่อล่าสุดมีข่าว ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ตอบตกลงย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย โดยเรื่องนี้มาจากการเผยของเอเยนต์ดัง ฟีฟ่า
  • ใจสู้! เอร์เรราขอฉีดยาลงช่วยผีบู๊เวสต์บรอมฯ
    กองกลางชาวสแปนิชฟื้นเดี้ยงกลับมาเร็วก่อนกำหนด และเจ้าตัวก็หวังลงช่วยปีศาจแดงทันทีโดยขอฉีดยาลงสนามรายงานว่า อันเดร เอร์เรรา ห้องเครื่องคนสำคัญของแมนฯ ยูฯ มีลุ้นลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมบุกเยือนเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในคืนวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »