ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าใจร้อน!บีร็อดมั่นบาโลยิงได้เยอะแน่

อย่าใจร้อน!บีร็อดมั่นบาโลยิงได้เยอะแน่

Posted 20/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล กางปีกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน เป็นการใหญ่ ระบุ แข้งวัย 24 ปี จะหาฟอร์มเก่งเจอจนทำประตูได้เยอะแน่ พร้อมเผย เปล่าดึง "ซูเปอร์มาริโอ" เข้ามาเพื่อให้เป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวปกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าของทีม ด้วยการเชื่อว่า "ซูเปอร์มาริโอ" จะหาฟอร์มเก่งเจอ และทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำแน่นอน

บาโลเตลลี่ ยังทำประตูในเกมลีกไม่ได้เลยกับการเล่นให้ "หงส์แดง" โดยนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 ถึงสนาม ลอฟตัส โร้ด นั้น เขามีโอกาสทำประตูงามๆ หลายหน แต่กลับพลาดไปแบบไม่น่าเชื่อ จนทำให้โดนหลายฝ่ายวิจารณ์อย่างหนัก

ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มัน (การทำประตู) จะเข้าทางเขาแน่ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือความขยันของเขา เขาทำงานหนักมาก มันจะมาหาเขาแน่"

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวด้วยว่า ไม่ได้ตั้งใจคว้า บาโลเตลลี่ เข้ามา เพื่อเป็นตัวทดแทนของ หลุยส์ ซัวเรว ดาวยิงชาวอุรุกวัยที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่อย่างใด "เขาถูกมองว่าเป็นตัวแทนของ หลุยส์ แต่ผมเคยบอกไปแล้วว่า หลุยส์ เป็นนักเตะที่ไม่มีใครมาทดแทนได้ เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ระดับโลก แต่ผมไม่ได้ขอให้ มาริโอ ทำอย่างนั้น เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยม ผมสนุกในการทำงานร่วมกับเขา เขาอยากทำผลงานให้ดีกว่านี้ เขาเป็นนักเตะที่ต่างไปจาก หลุยส์ อย่างสิ้นเชิง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดสภาพดาวยิง!บาโลซัดโล่งๆโด่งข้ามคาน
    ไม่อยากจะเชื่อว่ากองหน้าซุป'ตาร์อย่าง "ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี่ จะสูญเสียความมั่นใจในการยิงประตูขนาดนี้เมื่อมีโอกาสเบิกสกอร์แรกเกมลีกให้ต้นสังกัดใหม่"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลแต่กลับซ้ำลูกยิงของลัลลาน่าโล่งๆข้ามคานแบบไม่ได้ลุ้นสักนิด
  • แฟนหงส์ส่ายหน้า!บาโลสถิติสุดเห่ย
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถทำให้แฟนบอลของทีมเกิดความประทับใจได้ โดยจากการที่ล่าสุดยังยิงทิ้งยิงขว้างในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ควีนส์ปาร์ค 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เขาทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ได้เพียงลูกเดียว จาก 20 นัดหลังสุด และแน่นอนว่ามันทำให้เขาโดนคนล้อเลียนเป็นการใหญ่
  • บทสรุป5ข้อจากเกมหงส์เชือดคิวพีอาร์
    ลิเวอร์พูล ทำเอาแฟนๆ เกือบช็อคตาตั้ง ก่อนคว้าสามแต้มเต็มจากรัง ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ได้สำเร็จ และต่อไปนี้ คือ 5 ข้อที่เราได้รู้จากเกมนี้...
  • ควีนส์ปาร์ค 2-3 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้สามแต้มเหลือเชื่อ บุกเฉือนชนะ คิวพีอาร์ ช่วงทดเจ็บ 3-2 โดยเจ้าบ้านยิงสังเวยตัวเองถึง2ลูก ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่อันดับ5แซงหน้า แมนฯยูฯ เรียบร้อย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »