ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กี้ ภคมน" สวย เซ็กซี่ เร่าร้อน ในบรรยากาศริมทะเล

"กี้ ภคมน" สวย เซ็กซี่ เร่าร้อน ในบรรยากาศริมทะเล

Posted 22/10/2014 by FHM

 

น้องกี้ถึงเธอจะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ‘ภคมน’ สาวกี้ก็ยังเป็นนางงาม นางเอก และนางร้ายที่อยู่ในใจหนุ่ม FHM เสมอ แถมการกลับมาเยือนเราในครั้งนี้เธอยังดูเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมซะด้วย!

 

คุณเกิดที่ LA. เป็นเด็กนอกเต็มตัว... คุณมองว่าผู้ชายไทยเจ้าชู้รึเปล่า?
ตอนแรกมองว่าผู้ชายไทยคงจะไม่เจ้าชู้ แต่พอได้มาอยู่ที่นี่ด้วยตัวเองแล้ว กี้ว่าผู้ชายไทยเจ้าชู้กว่าฝรั่ง (หัวเราะ) ตอนแรกกี้มองว่าคนไทยต้องเรียบร้อย นั่งพับเพียบ บางครั้งเวลามาหาคุณย่าก็จะไม่กล้าพูดอะไรออกไป เพราะกลัวผู้ใหญ่จะเคืองเอา เวลาเขาถามก็จะถามคำตอบคำ เวลาไม่มีมั่นใจอะไรก็จะหลบตามองต่ำ

 

นั่นมันในละครปลาบู่ทองแล้วล่ะหนู!
กี้ติดกับภาพนั้นจริงๆ นะคะ แต่พอมาอยู่ที่เมืองไทยแล้วมันไม่ใช่เลย ผู้ชายไทยเจ้าชู้กว่าฝรั่ง

 

ฝรั่งเขาไม่เจ้าชู้กันเรอะ?
เหมือนมันเป็นคนละโหมดกัน ถ้าเราโสดเราก็อิสระที่จะทำอะไรก็ได้ที่อยากจะทำ แต่พอเป็นแฟนแล้วจะเปลี่ยนเป็นการคบกันแค่สองคนทันที... แต่ที่นี่มันไม่ใช่ (หัวเราะ)

 

งี้คุณก็ไม่มีทางเอาหนุ่มไทยมาทำแฟนเลยสิ?
มันก็มีได้ แต่เราต้องมีความต้องการในการคบที่ตรงกันซะก่อน ไม่ใช่ว่าว่าจะมีกิ๊กไปทั่ว แบบนั้นไม่ไหวนะ

 

มีกิ๊กแต่ไม่ให้รู้ได้มั้ย?
ก็คงต้องเป็นยังงั้นแหละค่ะ เพราะถ้ารู้ก็คงไม่เวิร์ก (หัวเราะ)

 

คุณชอบผู้ชายแบบไหน?
กี้ชอบผู้ชายเข้มๆ ดูจากภายนอกเขาต้องดูแมนกว่ากี้ แข็งแรงกว่ากี้ ขาต้องใหญ่กว่าเรา เพราะถ้าเดินคู่กันแล้วแฟนกี้มีขาเหมือนตะเกียบ แบบนี้เราก็จะเสียความมั่นใจหมดเลย (หัวเราะ) แล้วถ้ามีเรื่องที่บังเอิญต้องอุ้มเรา เขาต้องไม่เหนื่อย ไม่ใช่ว่าต้องสูดหายใจเข้าเฮือกใหญ่ถึงจะพร้อมอุ้ม

 

ถ้าสมมติว่าผู้ชายคนนึงมีครบอย่างที่ต้องการเลย แต่ดันเจ้าชู้ คุณจะเอามั้ย?
ไหวไหวหรอก เราคงพยายามฝืนให้มันไปได้ แต่พอถึงเวลาจริงๆ แล้วคงไม่ได้หรอก ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็อยากให้แฟนมีเราคนเดียวทั้งนั้นแหละ... ถึงจะน่าเสียดายแต่มันก็คงไม่ไหวจริงๆ

 

งั้นอาใหม่... มีครบทุกอย่าง ไม่เจ้าชู้ด้วย แต่ดันหื่นกาม!
มันคือแค่ไหนล่ะ? ถ้าแค่ทะลึ่ง ชอบทะเล้น พูดอะไรขำๆ ก็คงได้นะ

 

ติดหนังโป๊เป็นอาจิณ!
มันคงต้องมาเจอกันตรงกลางน่ะค่ะ ในเวลาส่วนตัวก็คงจะพอได้ แต่ต้องไม่ใช่ดูตลอดเวลา ไม่ใช่ว่ากี้นั่งเล่นคอมอยู่ แต่พอหันกลับไปดันเจอว่าแฟนตัวเองนั่งดูหนังโป๊อยู่ แบบนั้นกี้ว่ามันออกจะน่ากลัวเกินไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่เพื่อนซี้ ใหม่-ใบเฟิร์น ถ่ายแบบประชันสวย
    เรียกว่าประชันความสวยกันสุดริด แบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว!! สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ชวนเพื่อนสาวคนสนิท ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ร่วมถ่ายแบบเปิดตัวเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์ Misstar by DAVIKA ที่เธอทุ่มสุดตัวกับธุรกิจนี้ แถมยังเป็นคนออกแบบเองซะด้วย โดยเพื่อนซี้อย่าง สาวใบเฟิร์น ก็ออกปากยินดีกับความสำเร็จของเพื่อนและพร้อมจะสนับสนุนตลอดไป... น่ารักกันขนาดนี้ไหงเคยมีข่าวเกาเหลาซะงั้น... ใครกันนะช่างเม้าท์จริงจริ๊งงง!!
  • เฟียร์ ถ่ายแบบ Playboy ถอดเปลือยอวดเรือนร่าง
    วันนี้ขอพาไปพบกับน้อง เฟียร์ สาวกระต่ายแสนเซ็กซี่จากทางค่าย Playboy เรียกได้ว่างานนี้เซ็กซี่แบบสุดๆ อวดเรือนร่างแบบเต็มๆ ลองไปชมความเซ็กซี่ของเธอกันดูครับ
  • ซินเธีย เอสโกบาร์ สแปนิชเซ็กซ์
    บอมบ์เซ็กซี่วันนี้ต้อนรับหน้าใหม่สดๆ ซิงๆ ไม่เคยเสนอหน้ามาให้เห็นมาก่อนกับเธอคนนี้ ซินเธีย เอสโกบาร์ นางแบบหุ่นอึ๋มสุดสบึมส์ชาว สแปนิช ที่อวดหุ่นชวนน้ำลายสออยู่ที่สระน้ำในลาสเวกัส ชนิดที่ว่าน้ำในสระคงร้อนระอุด้วยความฮอตร้อนแรงของเธอ
  • ''โคจิมะ ฮารุนะ'' สวยหวานสะท้านใจ
    ถ้าพูดถึงสาวสวยสุดเซ็กซี่ซึ่งเป็นที่คลั่งไคล้ของบรรดา หนุ่มแดนปลาดิบนั้น ถ้าตกหล่นชื่อของสาวยิ้มสวย ''โคจิมะ ฮารุนะ'' ก็คงไม่ได้ซะแล้ว เพราะในนาทีนี้นับได้ว่าเธอเป็นดาราที่ฮอตแห่งปีเลยก็ว่าได้ เนื่องจากแฟนๆ จะเห็นหน้าตาน่ารักของเธอผ่านทางสถานีโทรทัศน์ทั้งในฐานะนักร้อง, นักแสดง และพรีเซนเตอร์อย่างต่อเนื่อง โดยกระแสความแรงของ ''โคจิ ฮารุจัง'' นั้น ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ อย่างดีมาตลอด แม้ปีนี้จะเข้าสู่ปีที่ 6 ที่เธออยู่ในวงการบันเทิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »