ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนปลดล็อคเก็บชัย!เวลเบ็คลงโป้ง,แมวดำสู้กู้หน้า

ปืนปลดล็อคเก็บชัย!เวลเบ็คลงโป้ง,แมวดำสู้กู้หน้า

Posted 25/10/2014 by siamsport

 
"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยแรกให้ได้จาก 4 นัดหลังสุดในลีกโดย แดนนี่ เวลเบ็ค พร้อมลงยิง เกมบุกถิ่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่พึ่งแพ้แบบหมดสภาพมาเกมที่แล้วจึงจะสู้เพื่อเรียกขวัญกำลังใจ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ต.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557

ซันเดอร์แลนด์  -  อาร์เซน่อล

ถ่ายทอดสด ช่อง
: ซีทีเอช สเตเดี้ยม 3, เวลา : 21.00 น.


สนาม : สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์

        ซันเดอร์แลนด์ ของ กุสตาโว โปเยต์ เพิ่งพบความปราชัยอันเป็นตัวเลขสถิติสโมสรอีกครั้งหลังโดน เซาธ์แฮมป์ตัน ระเบิดฟอร์มโหดไล่ถลุงด้วยสกอร์ 8-0 จนหล่นไปอยู่อันดับ 17 แล้ว

        ความพร้อมล่าสุด "แมวดำ" ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมนอกจาก 4 แข้งเดี้ยงก่อนหน้านี้อย่าง บิลลี่ โจนส์ (กล้ามเนื้อ), ริคกี้ อัลวาเรซ (เข่า), เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ (ข้อเท้า) และ เซบาสเตียน โคอาเตส (ต้นขา) โดยล่าสุดเพิ่งเซ็นสัญญากับ อองโตนี่ เรเวยแยร์ ฟูลแบ็กตัวเก๋าชาวฝรั่งเศ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยมีลุ้นประเดิมสนามเลย

        วิโต้ มานโนเน่ รับหน้าที่นายทวารต่อไป แนวรับยังวางใจ เวส บราวน์ กับ จอห์น โอเช ในตำแหน่งปราการหลัง ลี แคทเทอร์โมล ประจำการกลางสนาม แนวรุกน่าจะให้ อดัม จอห์นสัน กับ แจ็ค ร็อดเวลล์ เป็นตัวจริง ส่วนหน้าเป้ายังเป็น สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ เหมือนเดิม

        อาร์เซน่อล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ เพิ่งไปเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์ โดยกลับบ้านมาพร้อมชัยชนะ 2-1 ในการไปเยือน อันเดอร์เลชท์ ส่วนในลีกไม่ชนะมา 4 เกมติด ล่าสุดต้องออกแรงเหนื่อยไล่ตีเจ๊า ฮัลล์ ซิตี้ 2-2 ในบ้าน โดยรั้งอันดับ 7 ในเวลานี้

        ความพร้อมล่าสุด โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (ข้อเท้า), มาติเยอ เดอบูชี่ (ข้อเท้า), เมซุต โอซิล (หัวเข่า), โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ (เอ็นร้อยหวาย) และ ยาย่า ซาโนโก้ (เอ็นหลังหัวเข่า) ยังต้องพักรักษาตัวต่อไป แถมล่าสุดมาเสีย ดาวิด ออสปิน่า ที่เจ็บสะโพกต้องพักฟื้นอีกราว 3 เดือน แถมหมดสิทธิ์ใช้งาน แจ็ค วิลเชียร์ ที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ส่วน ธีโอ วัลค็อตต์ เริ่มฟิตต่อเนื่อง น่าจะคัมแบ็กในเร็วๆนี้

        วอยเชี้ยค เชสนี่ กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งหลังเพิ่งชดใช้โทษแบนในเกมยุโรป รวมถึง คาลั่ม แชมเบอร์ส ที่พ้นโทษแบนในลีกเรียบร้อยแล้ว โดยคู่เซนเตอร์แบ็กคงเป็น แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กับ นาโช่ มอนเรอัล ส่วน มาติเยอ ฟลามินี่ ปักหลักตัดเกมต่อไป แผงตัวรุกนำโดย ซานติ กาซอร์ล่า, อารอน แรมซี่ย์ และ อเล็กซิส ซานเชซ หน้าเป้าเป็นโควตาของ แดนนี่ เวลเบ็ค เหมือนเดิม

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        ซันเดอร์แลนด์ (4-1-4-1) : วิ โต้ มานโนเน่ - ซานติอาโก้ เวร์คินี่, เวส บราวน์, จอห์น โอเช, แพทริค ฟาน อาน โฮลท์ - ลี แค็ทเทอร์โมล - อดัม จอห์นสัน, แจ็ค ร็อดเวลล์, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, คอนเนอร์ วิคแฮม - สตีเว่น เฟล็ทเชอร์

        อาร์เซน่อล (4-1-4-1) : วอยเชียค เชสนี่ - คาลั่ม แชมเบอร์ส, นาโช่ มอนเรอัล, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, คีแรน กิ๊บบ์ส - มาติเยอ ฟลามินี่ - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, อารอน แรมซี่ย์, ซานติ กาซอร์ล่า, อเล็กซิส ซานเชซ - แดนนี่ เวลเบ็ค  
        ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- ซันเดอร์แลนด์ ทำเข้าประตูตัวเอง 16 ครั้งนับตั้งแต่ออกสตาร์ตฤดูกาล 2010-11 มากกว่าทุกทีมในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อล กำลังมองหาชัยชนะนอกบ้านเหนือซันเดอร์แลนด์ในพรีเมียร์ลีกติดต่อกัน 4 นัดซ้อนเป็นครั้งแรก
- แมวดำชนะแค่นัดเดียวจาก 21 เกมหลังสุดในลีกที่พบอาร์เซน่อล
- อาร์เซน่อลต้องการอีกแค่ 2 ประตูเพื่อกลายเป็นทีมที่ 2 (ต่อจากแมนฯ ยูไนเต็ด) ที่ยิงถึง 1,500 ประตูในพรีเมียร์ลีก
- 2 ชัยชนะในลีกของอาร์เซน่อลฤดูกาลนี้ มาจากการชนะคริสตัล พาเลซ (ด้วยการยิงในนาทีสุดท้าย นัดเปิดฤดูกาล) และถล่มแอสตัน วิลล่า อย่างราบคาบ 3-0
- มีเพียง 2 เท่านั้นที่ทำคลีนชีตหลังเสียอย่างน้อย 8 ประตูในแมตช์ก่อนหน้านั้น (อาร์เซน่อลในปี 2011 หลังแพ้แมนฯ ยูไนเต็ด 2-8 และวีแกนในปี 2009 หลังแพ้ 1-9 ต่อสเปอร์ส)
- แม้เสียถึง 8 ประตูในเกมกับเซาธ์แฮมป์ตันนัดล่าสุด ซันเดอร์แลนด์ (2) ทำคลีนชีตได้เท่ากับอาร์เซน่อลในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
- ถ้าอาร์เซน่อลไม่ชนะ มันจะเป็นผลงานแย่ที่สุดหลัง 9 นัดแรกในยุค อาร์แซน เวนเกอร์ (ก่อนหน้านี้คือ 13 แต้มในฤดูกาล 2011-12)
- ถ้าอาร์เซน่อลแพ้ พวกเขาจะเก็บแต้มได้แค่ครึ่งเดียวจากที่ทำได้เมื่อลงเล่นเท่ากันในฤดูกาลที่แล้ว
- ลี แค็ตเทอร์โมล ถูกจดชื่อ 2 จาก 3 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก โดยสถิติทั้งหมดของเขาคือ 65 ครั้งจาก 212 เกม (และ 7 ใบแดง)

 


โปรแกรมฟุตบอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

18:45 น.   เวสต์แฮม Vs แมนฯ ซิตี้      รับชม : CTH สเตเดี้ยม 5

21:00 น.   ลิเวอร์พูล Vs ฮัลล์ ซิตี้      รับชม : CTH สเตเดี้ยม 2

21:00 น.   ซันเดอร์แลนด์ Vs อาร์เซน่อล      รับชม : CTH สเตเดี้ยม 3

21:00 น.   เซาธ์แฮมป์ตัน Vs สโต๊ค ซิตี้     รับชม :  CTH สเตเดี้ยม 4

21:00 น.   เวสต์บรอมวิช Vs คริสตัล พาเลซ      รับชม : CTH สเตเดี้ยม 1

23:30 น.   สวอนซี Vs เลสเตอร์      รับชม : CTH สเตเดี้ยม เอ็กซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »