ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวย360องศา ‘ฟาง’ ฟิตเปรี๊ยะ เผยเคล็ดลับหุ่นเฟิร์ม

สวย360องศา ‘ฟาง’ ฟิตเปรี๊ยะ เผยเคล็ดลับหุ่นเฟิร์ม

Posted 25/10/2014 by สยามบันเทิง

 

สาวร่างเล็กหุ่นสวยตลอดเวลา สำหรับ “ฟาง” พิชญา เชาวลิต ที่ใครๆ เห็นคงต้องอิจฉา แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าสาวฟางนั้นดูแลรูปร่างหนักขนาดไหน เพราะไม่ใช่แค่เล่นโยคะเบาๆ แต่สาวฟางยังจัดหนักฟิตเนสให้ได้ชมอยู่ตลอดๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีเทิร์นอีกรอบ แต่ “ฟาง“ บอก “เอเอ“ ยังไม่เรียกแฟน ขอให้คุยกันไปก่อน
    หลังจากประกาศเลิกราอย่างเป็นทางการ สำหรับคู่ของ "ฟาง พิชญา เชาวลิต" และ "เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์" และลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง ล่าสุดก็ดูเหมือนลมจะพัดหวนเสียแล้ว เพราะทั้งคู่ตัดสินใจกลับมาหันหน้าคุยกันแบบแฟนอีกครั้ง เลยทำให้หลายคนอยากรู้ว่าสถานะตอนนี้ของทั้งคู่เรียกว่าอะไร
  • 'ฟาง' จัดบิกินี่ ลอยทะเล
    ปฏิเสธไม่พร้อมถ่ายแบบบิกินี่ขึ้นปกหนังสือรับซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สำหรับแฟนหนุ่มและกลุ่มเพื่อนนางร้ายหุ่นฟิตอย่าง “ฟาง” พิชญา เชาวลิต จัดให้แบบเต็มตา รวมทั้งกลุ่มแฟนคลับที่ตามฟอลโลว์ทาง IG โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวฟาง อวดเซ็กซี่ฟูลบิกินี่แบบจัดเต็ม ขณะไปเที่ยวทริปกระบี่กับแฟนหนุ่ม “เอเอ” พีรวัชร์ เหราบัตย์ ที่จะรีเทิร์นรักกันอีกรอบ และแก๊งเพื่อนดารานอกและในวงการ ซึ่งสำหรับภาพที่ สาวฟาง นำมาโพสต์ใ...
  • เอเอ พูดเอง เลิก ฟาง ปัดขึ้นคอนโด ชาม
    จากที่คลุมเครืออยู่นานหลายเดือน ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ออกมาพูดเองแล้ว เลิก! อดีตแฟนสาว ฟาง พิชญา ร่วม 4 เดือน ปัดขึ้นคอนโดสาว ชาม ไอยวริญท์ ยันไม่ใช่มือที่สามแน่นอน อุบเหตุที่แท้จริงทำรักล่ม ส่วนช่วงนี้ขอลุยงานลูกเดียวเพราะยังไม่มีเวลาไปมองสาวรายไหนได้เลยจ้า
  • ''ภูริ'' สวมบทฮีโร่!!บู๊แหลกช่วยชีวิต ''จุ๋ย-ฟาง''
    เคยออกปากว่าอยากเล่นคิวบู๊ใจจะขาด พอสบโอกาสต้องโชว์ลีลาพระเอกขี่ม้าขาวช่วย 2 ''สาวจุ๋ย-วรัทยา'', ''ฟาง-พิชญา'' ในละคร ''บ่วงวันวาร'' ทางช่อง 5 นักแสดงหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ก็ขอทุ่มสุดตัวโชว์บู๊แหลกแบบไม่คิดชีวิตเป็นฉากที่ พิศ (พิม-พิมพ์มาดา) แค้นใจที่จับได้ว่าบัว (จุ๋ย) คือคนรักของฉัตร (โตโน่-ภาคิน) เลยสั่งแนบ (ต่อ-เรืองฤทธิ์) ให้นำบัว (จุ๋ย) กับน้อย (ฟาง) เอาไปขายซ่อง เพียร (ภูริ) ที่รักน้อยอยู่จึงรีบบุกไปช่วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »