ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยชมค้อนมุ่งมั่นหลังเปิดบ้านโค่นเรือใบ

เปเยชมค้อนมุ่งมั่นหลังเปิดบ้านโค่นเรือใบ

Posted 26/10/2014 by siamsport




เส้นทางยังอีกไกล! มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยันไม่โทษลูกทีมที่จบสกอร์ไม่ได้ แม้มีโอกาสยิงประตูมากมายก็ตาม ชี้ต้องยกความดีความชอบให้ เวสต์แฮม ที่ระเบิดฟอร์มแจ่ม และโชวให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตลอดทั้งเกม

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ว่าเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น หลังจบเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปแพ้ 1-2 ที่สนาม อัพตัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ มาลาก้า กล่าวว่า "เวสต์แฮม เล่นได้ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า เรามีโอกาสมากมายในการยิงประตู แต่มันเป็นเรื่องยากเมื่อคุณไขว่คว้าโอกาสเหล่านั้นเอาไว้ไม่ได้ ผมไม่คิดว่ามันเป็นความผิดพลาดของทีมเราสำหรับฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งแรก"

  "มันเป็นเพราะความมุ่งมั่นที่มากกว่าของ เวสต์แฮม และคุณต้องให้เครดิตพวกเขาสำหรับเรื่องนั้น เราเพิ่งเริ่มต้นซีซั่นและเรายังมีอีก 80 คะแนนให้กอบโกย ดังนั้นมันจึงยังเร็วไป เราจะต่อสู้ต่อไปเพราะโอกาสคว้าแชมป์ยังไม่ลอยหลุดมือไปแต่อย่างใด" เปเยกรินี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนหักปากกาเซียน!เปิดรังทุบเรือล่ม2-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ สุดช้ำ บุกโดน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ทุบพังคาลอนดอน 2-1 ชวดได้สามแต้ม กดดันจ่าฝูงเชลซี ไป ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม - แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    แมนฯซิตี้ ต้องการสามคะแนนเพื่อไล่จี้ทีมจ่าฝูง แต่ไม่ง่ายแน่นอนเมื่อ เวสต์แฮม แข็งแกร่งเสมอยามได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง
  • เรือใบเล็งคว้าโอซิลมาแทนที่ยาย่าปีใหม่นี้
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเดินหน้าคว้า เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ เพื่อแทนที่ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ไอวอรี่โคสต์ ที่เตรียมอำลา "เรือใบสีฟ้า" ในเร็วๆ นี้ คาดเงินจำนวน 32 ล้านปอนด์ น่าจะเพียงพอสำหรับการกระชากสตาร์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพ
  • ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) 2-2 แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัวแทนจากอังกฤษ ต้องผิดหวังหลังออกนำไปก่อนถึง 2-0 แต่มาพลาดท่าเสียจุดโทษในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-2 เก็บเพิ่มแค่หนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »