ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบเล็งคว้าโอซิลมาแทนที่ยาย่าปีใหม่นี้

เรือใบเล็งคว้าโอซิลมาแทนที่ยาย่าปีใหม่นี้

Posted 22/10/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเดินหน้าคว้า เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ เพื่อแทนที่ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ไอวอรี่โคสต์ ที่เตรียมอำลา "เรือใบสีฟ้า" ในเร็วๆ นี้ คาดเงินจำนวน 32 ล้านปอนด์ น่าจะเพียงพอสำหรับการกระชากสตาร์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพ

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพื่อมาเป็นตัวแทนของ ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่น 32 ล้านปอนด์ (1,760 ล้านบาท) เพื่อคว้า โอซิล เนื่องจากเชื่อว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะขายสตาร์ทีมชาติเยอรมันออกไป และล่าสุดก็มีรายงานว่า เปเยกรินี่ ได้ร้องขอให้สโมสรอนุมัติเงินสำหรับกระชากแข้ง "อินทรีเหล็ก" ในช่วงปีใหม่นี้ ขณะที่ ตูเร่ เตรียมที่จะอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในอีกไม่ช้า

 ในตอนนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ โมนาโก 2 สโมสรแห่งศึกลีก เอิง แสดงความสนใจที่จะคว้า ตูเร่ ไปร่วมทีม และ แมนฯ ซิตี้ ก็อยากได้ โอซิล เข้ามาทดแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดปืนเล็งปลดเวนเกอร์-ทาบอันเชคุมแทน
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส ปูดข่าว อาร์เซน่อล เริ่มหมดความอดทนกับการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เลยเตรียมจะปลดออกจากเก้าอี้กุนซือจบฤดูกาลนี้ และจะไปทาบทาม คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มาคุมทีมแทน
  • ปืนไร้เชสนี่!ลุ้นเวลเบ็คโป้งชัยเกมบุกอันเดอร์เลชท์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะขาด วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งเนื่องจากติดโทษแบน โดยลุ้นให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงตัวความหวังระเบิดฟอร์มปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น อันเดอร์เลชท์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี) คืนวันพุธที่ 22 ต.ค. ศกนี้
  • ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) 2-2 แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัวแทนจากอังกฤษ ต้องผิดหวังหลังออกนำไปก่อนถึง 2-0 แต่มาพลาดท่าเสียจุดโทษในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-2 เก็บเพิ่มแค่หนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »