ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดปืนเล็งปลดเวนเกอร์-ทาบอันเชคุมแทน

ปูดปืนเล็งปลดเวนเกอร์-ทาบอันเชคุมแทน

Posted 22/10/2014 by siamsport

 

เดลี่ เอ็กซ์เพรส ปูดข่าว อาร์เซน่อล เริ่มหมดความอดทนกับการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เลยเตรียมจะปลดออกจากเก้าอี้กุนซือจบฤดูกาลนี้ และจะไปทาบทาม คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มาคุมทีมแทน

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาจะปลด อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ตอนจบฤดูกาลนี้ หลังจากทีมยังคงมีผลงานไม่น่าประทับใจเท่าไร ตามรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี

รายงานยังระบุว่า ผู้บริหารทัพ "ปืนใหญ่" มองว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เป็นผู้เหมาะสมที่จะเข้ามาคุมทีมแทนกุนซือเฟร้นช์แมน และพร้อมจะเสนองบประมาณก้อนโตไว้เสริมทัพในซัมเมอร์ปีหน้าด้วย

ทั้งนี้ อันเชล็อตติ เคยยอมรับว่าเขาสนใจจะมาคุมสโมสรพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในอนาคต หลังจากเคยคุม เชลซี ระหว่างปี 2009-2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนไร้เชสนี่!ลุ้นเวลเบ็คโป้งชัยเกมบุกอันเดอร์เลชท์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะขาด วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งเนื่องจากติดโทษแบน โดยลุ้นให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงตัวความหวังระเบิดฟอร์มปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น อันเดอร์เลชท์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี) คืนวันพุธที่ 22 ต.ค. ศกนี้
  • หงส์สถิติข่มยามพบราชัน!จัดสเตอร์ลิงวัดโด้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมยามพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดยพบกันมาแล้ว 3 นัดเป็นหงส์แดงที่กำชัยได้ทั้งหมด เกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งฝั่งเจ้าถิ่น และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมทัพทีมเยือน จะถูกจับตามมองว่ามีโอกาสปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยสน์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี) คืนวัน
  • คมเจอฝืด!โด้ยิงฤดูกาลนี้มากกว่าหงส์ทั้งทีม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีสถิติที่เฉียบคมสุดๆ เมื่อทำประตูในทุกรายการของฤดูกาลนี้ไปแล้ว 19 ลูก มากกว่าที่ ลิเวอร์พูล คู่แข่งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ทำได้ทั้งทีมด้วยซ้ำ นอกจากนี้ "หงส์แดง" ยังเสียประตูมาหลายนัดติดด้วย ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ทำประตูได้อย่างน้อย 1 ลูกมาติดกันหลายเกม
  • สตีวี่จีรับเสียดายปัดซบราชันแต่ใจสลายหากทิ้งหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล รับเสียดายที่ปัดโอกาสซบ เรอัล มาดริด ถึง 2 ครั้งในช่วงต้นอาชีพนักเตะ แต่ระบุคงจะเสียใจจนแทบหัวใจสลายหากเลือกทำตามความปรารถนาทิ้ง ลิเวอร์พูล ไป โดยให้เหตุผล "หงส์แดง" คือทีมหนึ่งเดียวในดวงใจเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »