ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คมเจอฝืด!โด้ยิงฤดูกาลนี้มากกว่าหงส์ทั้งทีม

คมเจอฝืด!โด้ยิงฤดูกาลนี้มากกว่าหงส์ทั้งทีม

Posted 22/10/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีสถิติที่เฉียบคมสุดๆ เมื่อทำประตูในทุกรายการของฤดูกาลนี้ไปแล้ว 19 ลูก มากกว่าที่ ลิเวอร์พูล คู่แข่งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ทำได้ทั้งทีมด้วยซ้ำ นอกจากนี้ "หงส์แดง" ยังเสียประตูมาหลายนัดติดด้วย ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ทำประตูได้อย่างน้อย 1 ลูกมาติดกันหลายเกม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ทำประตูกับการลงเล่นในทุกรายการ ประจำฤดูกาล 2014-15 ได้มากกว่าที่นักเตะทุกคนของ ลิเวอร์พูล ทำได้รวมกัน

"หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้ ซึ่งการที่ มาดริด ต้องลงเล่นโดยที่ไม่มี แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งชาวเวลส์ ทำให้ ลิเวอร์พูล อาจจะพอโล่งใจได้บ้าง

 อย่างไรก็ตาม นักเตะที่น่ากลัวที่สุดสำหรับทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เห็นจะหนีไม่พ้น โรนัลโด้ เมื่อเขากำลังโชว์ฟอร์มได้เข้าฝัก ทำประตูได้เป็นว่าเล่นจนยอดรวมในซีซั่นนี้อยู่ที่ 19 ลูก จากการลงเล่น 12 นัดในทุกรายการเลยทีเดียว

สถิติของอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงคนเดียว ยังเหนือกว่า ลิเวอร์พูล ทั้งทีมด้วยซ้ำ เพราะจนถึงตอนนี้ลูกทีมของ ร็อดเจอร์ส ทำไปเพียง 17 ประตู จากการลงสนามในทุกรายการ 11 นัด โดยค่าเฉลี่ยของ โรนัลโด้ อยู่ที่ 1.58 ประตูต่อเกม ส่วนของ "หงส์แดง" อยู่ที่ 1.54 ลูกต่อเกมเท่านั้น

ทั้งนี้ อีกหนึ่งสถิติที่น่าเป็นห่วงของ ลิเวอร์พูล ก็คือการที่พวกเขาเก็บคลีนชีทไม่ได้เลยแม้แต่นัดเดียวจากการลงเล่นในทุกรายการ นับตั้งแต่ที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 ในเกมลีก เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในขณะที่ มาดริด ยิงได้อย่างน้อย 1 ลูกทุกเกม นับตั้งแต่ที่พ่าย แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดสอง เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีรับเสียดายปัดซบราชันแต่ใจสลายหากทิ้งหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล รับเสียดายที่ปัดโอกาสซบ เรอัล มาดริด ถึง 2 ครั้งในช่วงต้นอาชีพนักเตะ แต่ระบุคงจะเสียใจจนแทบหัวใจสลายหากเลือกทำตามความปรารถนาทิ้ง ลิเวอร์พูล ไป โดยให้เหตุผล "หงส์แดง" คือทีมหนึ่งเดียวในดวงใจเท่านั้น
  • มาอีกกระแส!รอยส์กระสันซบชุดขาว
    งานนี้ บาเยิร์น มิวนิค กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววกินแห้ว เพราะล่าสุดมีข่าว มาร์โค รอยส์ แข้งสตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ เลือกที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้
  • งบไม่พอ! รองปธ.มิลาน รับเคดิราแพงเกินไป
    รองประธานของปีศาจแดงดำยอมรับตามตรงว่าเขาอาจจะสู้ค่าเหนื่อยของกองกลางชาวเยอรมันของเรอัล มาดริดไม่ไหว แม้ทีมจะมีข่าวกับนักเตะรายดังกล่าวก็ตาม
  • ยิงไม่หยุด! "โด้"ทุบสถิติดาวยิงสูงสุด 8 เกมลาลีก้า
    ซุปตาร์จอมถล่มประตูของราชันชุดขาวจารึกสถิติใหม่ในลีกแดนกระทิงดุอีกแล้ว หลังกลายเป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้สูงสุดจากโปรแกรมลีก 8 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »