ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีรับเสียดายปัดซบราชันแต่ใจสลายหากทิ้งหงส์

สตีวี่จีรับเสียดายปัดซบราชันแต่ใจสลายหากทิ้งหงส์

Posted 22/10/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล รับเสียดายที่ปัดโอกาสซบ เรอัล มาดริด ถึง 2 ครั้งในช่วงต้นอาชีพนักเตะ แต่ระบุคงจะเสียใจจนแทบหัวใจสลายหากเลือกทำตามความปรารถนาทิ้ง ลิเวอร์พูล ไป โดยให้เหตุผล "หงส์แดง" คือทีมหนึ่งเดียวในดวงใจเท่านั้น

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจยอมรับตนรู้สึกเสียดายที่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปสวมชุด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังในลา ลีกา สเปน ช่วงต้นอาชีพพ่อค้าแข้ง

"เดอะ เร้ดส์" มีคิวต้องรับมือยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้ โดย เจอร์ราร์ด ยอมรับสุดประทับใจที่มีข่าวว่า เรอัล สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม พร้อมระบุเสียดายที่ปฏิเสธโอกาสสำคัญ แต่คงเจ็บช้ำมากกว่านี้เป็นพันเท่าหากเลือกที่จะทิ้ง ลิเวอร์พูล

เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากๆ ที่มีข่าวเกี่ยวพันกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ผมมีโอกาสสองครั้งในอาชีพของผมที่จะได้ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แต่ผมหักห้ามใจตัวเองเพราะความรู้สึกของผมต้องการเล่นให้กับสโมสรบ้านเกิด"

"มันอาจเป็นสิ่งที่ผมเสียดายที่ไม่ยอมรับความท้าทาย และมีประสบการณ์ค้าแข้งต่างแดน แต่ผมคงจะเสียใจมากที่สุดหากทิ้ง ลิเวอร์พูล ผมรู้สึกประทับใจอย่างมากสำหรับ มาดริด แต่สำหรับตัวผม ลิเวอร์พูล คือสโมสรเดียวในหัวใจเท่านั้น" อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาอีกกระแส!รอยส์กระสันซบชุดขาว
    งานนี้ บาเยิร์น มิวนิค กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววกินแห้ว เพราะล่าสุดมีข่าว มาร์โค รอยส์ แข้งสตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ เลือกที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้
  • งบไม่พอ! รองปธ.มิลาน รับเคดิราแพงเกินไป
    รองประธานของปีศาจแดงดำยอมรับตามตรงว่าเขาอาจจะสู้ค่าเหนื่อยของกองกลางชาวเยอรมันของเรอัล มาดริดไม่ไหว แม้ทีมจะมีข่าวกับนักเตะรายดังกล่าวก็ตาม
  • ห่วยเกินห้ามใจ!คาร์ราชี้หงส์ดร็อปโอ้เกมบู๊ราชัน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ดร็อป มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นสำรอง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด วันพุธนี้ หลังแข้งอิตาลีโชว์ฟอร์มห่วยแตกเกินห้ามใจ พร้อมหนุนดัน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ยืนเป็นหัวหอกแทน เนื่องจากมีความขยันกว่ามาก
  • จบข่าว!บีร็อดเผยไม่คว้าบัลเดสเฝ้าเสา
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยเอง จะไม่คว้าตัวนักเตะชาวสแปนิชมาร่วมทัพแล้ว นั่นรวมถึง บิคตอร์ บัลเดส อดีตมือกาว บาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" อย่างต่อเนื่องด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »