ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบข่าว!บีร็อดเผยไม่คว้าบัลเดสเฝ้าเสา

จบข่าว!บีร็อดเผยไม่คว้าบัลเดสเฝ้าเสา

Posted 21/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยเอง จะไม่คว้าตัวนักเตะชาวสแปนิชมาร่วมทัพแล้ว นั่นรวมถึง บิคตอร์ บัลเดส อดีตมือกาว บาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" อย่างต่อเนื่องด้วย

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวในเชิงว่าจะไม่เซ็นสัญญาคว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส อดีตผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ

 "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับ บัลเดส อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่มีรายงานว่า ร็อดเจอร์ส ต้องการคนมาแย่งตำแหน่งมือ 1 ของทีมกับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารชาวเบลเยียม ซึ่งจากการที่อดีตมือกาว "อาซูลกราน่า" เป็นนักเตะไร้สังกัด ทำให้เขาสามารถเซ็นสัญญากับทีมไหนก็ได้ทุกเมื่อ แม้ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ จะปิดไปแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ในตอนที่ ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน ก่อนหน้าที่จะนำทีมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้นั้น เขาถูกถามว่าจะเซ็นสัญญากับนักเตะชาวสแปนิชเพิ่มหรือไม่ ซึ่งอดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ ก็ตอบแบบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ไม่มีแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ปืนฝืด!หงส์เตรียมยื่น8ล.ปอนด์สู่ขอฮุนเตลาร์
    คอชต์ออฟไซด์ดอตคอม เว็บไซต์ของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หวังแก้ปัญหาในแดนหน้า ด้วยการยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอก ชาลเก้ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีโอกาสที่ "ราชันสีน้ำเงิน" จะยอมรับเงินจำนวนดังกล่าว เพราะแข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว
  • บีร็อดชี้ชานเป็นแข้งอเนกประสงค์ของทีม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ เอ็มเร่ ชาน กองกลางตัวใหม่ เป็นแข้งอเนกประสงค์ หลังนักเตะได้เป็นตัวจริงให้ทีมในเกมบุกชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเป็นผู้เล่นอายุน้อย แต่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และสามารถเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้ในแดนมิดฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »